Chương 70: Phá băng

371 30 5
                                    

Nghe thấy tiếng chuông điện thoại, Thời An mở ra xem, đồng tử cô chợt co lại, dụi dụi mắt hai lần, sau khi chắc chắn không nhìn nhầm, lờ mờ bật cười: 【Trông ngon quá, đợi con với.】

Sau đó, Thời An đi đến phòng đồ, ánh mắt lướt qua bộ quần áo cùng tông màu, cô đang tìm một chiếc váy phù hợp với mình, cô muốn cho Cố Thiên Quân biết rằng: Phong cách có thể thay đổi lại, và con, ngay cả trong mơ cũng muốn cùng dì quay trở lại trước kia.

Chỉ là lời của tên ngốc nói mê mà thôi.

Khóe mắt hiện lên một vệt đỏ, cõi lòng chua xót.

Dừng lại một chút, Thời An cầm một bộ váy liền thân ngắn màu trắng, vấn mái tóc buông xõa ở sau đầu, chỉ là trên mặt hơi thiếu huyết sắc, tái nhợt hơn cả làn khói.

Không muốn để Cố Thiên Quân đợi lâu, chỉnh lý đơn giản một chút, Thời An đã liền ra ngoài, ai ngờ vừa ra khỏi biệt thự đã đụng phải Trần Chí Vãn và Trần Y Lạc.

Thời An dừng bước, dò hỏi: "Dì Trần, Lạc Lạc, hai người ra ngoài à?"

Trần Chí Vãn bất lực cười nói: "Y Lạc khăng khăng bắt dì đi xem phim cùng con bé."

Trần Y Lạc xị mặt, không nói gì.

Thời An thấy tâm trạng cô nàng không tốt, bèn nói: "Lạc Lạc, ai chọc tức cậu hả?"

Trần Y Lạc đá hòn sỏi trên đất, "Mình hẹn cô Tô đi xem phim, cô ấy không đồng ý."

Trần Chí Vãn: "Vẫn còn nói được à." Chuyển mắt nhìn về phía Thời An, cô ấy nhịn cười, "An An, con biết Y Lạc hẹn Tô Nhiên xem phim gì không?"

Thời An thuận miệng nói: "Không phải phim kinh dị đấy chứ?"

Trần Chí Vãn gật đầu, "Con hiểu con bé thật đấy."

Thời An dở khóc dở cười, "Lạc Lạc, sao cậu nghĩ ra được cái đó vậy?"

Trần Y Lạc nghiêm túc, "Nên xem phim kinh dị chứ, khi cô Tô sợ, có phải là được nắm tay hoặc ôm mình không hả?"

Trần Chí Vãn trêu chọc, "Suy nghĩ thẳng nam quá đấy." Nói xong, cô ấy nói với Thời An: "An An, mặc đẹp vậy để đi đâu vậy? Khu này bắt xe không dễ, để dì đưa con đi."

Thời An: "Con đến chỗ dì Cố ăn cơm." Quả thực không dễ bắt xe, cô không từ chối, "Vậy phiền dì Trần rồi ạ."

Nghe vậy, mắt Trần Y Lạc sáng bừng, "Mẹ, con không muốn xem phim nữa."

Trần Chí Vãn: "Tại sao?'

Trần Y Lạc: "Con muốn đến nhà dì Cố ăn cơm."

Trần Chí Vãn khó hiểu, "Không phải con vừa mới ăn à?"

Trần Y Lạc xoa tay, thương lượng: "Tiểu Thời, cậu hỏi dì Cố xem có được không, mình rất muốn ăn đồ dì ấy nấu."

Thời An rút điện thoại ra, "Được, mình nói với dì Cố một tiếng."

【Dì Cố, lúc ra ngoài, con gặp dì Trần và Lạc Lạc, họ cũng muốn đến chỗ dì ăn cơm, dì thấy được không ạ?】

【Được.】

Sau khi nhận được câu trả lời, Thời An nói: "Dì Cố bảo được, dì Trần, con đi với hai người."

Trần Chí Vãn cũng rảnh rỗi, "Được."

[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ