Chương 38: Yêu sớm

362 30 1
                                    

Tại bệnh viện.

Lục Thính Nghiêu kiểm tra xong, chỉ là vết thương ngoài da, sau khi vệ sinh và băng bó vết thương thì đã là 9 giờ tối.

Chi phí là do Cố Thiên Quân trả.

Lục Thính Nghiêu áy náy: "Làm phiền dì rồi ạ, thưa dì, con sẽ trả lại tiền cho dì."

Cố Thiên Quân che lại phần chi phí trên tờ đơn, "Không sao, không tốn nhiều, không cần trả, hơn nữa, con là bạn của An An, đây là chuyện dì nên làm."

Lục Thính Nghiêu xoa tay: "Cảm ơn dì ạ."

Thời An vẫn luôn không lên tiếng.

Chỉ vì Cố Thiên Quân luôn nói chuyện với Lục Thính Nghiêu, vô cớ, nó rất không vui.

Giận dỗi.

Không muốn để ý dì Cố nữa.

Sau khi đưa Lục Thính Nghiêu về nhà, một hồi tới lui, về đến nhà cũng đã hơn 11 giờ, trên đường, Thời An liên tục bĩu môi.

Sau khi vào nhà.

Cố Thiên Quân không nhịn nổi nữa, "An An, con giận dỗi gì thế?"

Một tiếng 'Hừ' nhẹ khẽ ẩn trong không khí.

Thời An quay lại, "Chẳng giận dỗi gì, con không có giận."

Nếu không giận,

Thì sao cái mặt nhỏ cứ lạnh lùng thế?

Buồn cười, Cố Thiên Quân đi tới trước mặt Thời An, giả bộ mất mát, "Ồ, dì còn nghĩ, nếu như con giận thì dì sẽ dỗ con đấy."

Vừa nghe vậy, Thời An lập tức đổi giọng: "Con giân rồi."

"Tại sao?" Cố Thiên Quân hỏi.

"Dì, dì nói chuyện với người khác, không đoái hoài đến con." Nói xong, Thời An nhẹ nhàng đẩy Cố Thiên Quân rồi chạy đi.

Chạy được vài bước,

Còn lén quay đầu nhìn, không ngờ, mắt lại chạm mắt. Trong mắt Cố Thiên Quân ngập tràn nuông chiều, cô ấy cười nhạt, "Biết rồi, không có lần sau đâu."

Hai câu,

Khiến lòng người ngứa ngáy.

Sợ bị nhìn ra manh mối, Thời An lập tức quay đầu, đi vào phòng tắm, "Tắm, con muốn tắm."

Ho khẽ, Cố Thiên Quân nhắc nhở, "An An, con chưa lấy quần áo để thay kìa."  

"A?" Thời An đi ra. Lại 'A' một tiếng, thanh điệu trầm xuống. Sau đó, giống như một con ruồi mất đầu, chạy qua chạy lại, "Dì Cố, khăn tắm đâu rồi?"

Cố Thiên Quân đi lên tầng, "Khăn tắm phơi ở ban công, đồ ngủ ở trong phòng bên tay trái của con, xếp dưới đồ ngủ của dì."

Thời An: "Ồ."

Nó nhớ rõ ràng rằng, dì Cố mắc bệnh sạch sẽ, nhưng đồ ngủ lại xếp chồng lên nhau, bệnh sạch sẽ đã biến mất rồi sao?

Hoặc nói cách khác.

Dì Cố không ghét bỏ nó. Nghĩ đến đây, con tim lại loạn nhịp.

Thời An đi vào phòng, nhìn thấy bộ đồ ngủ màu sâm panh có thêu hình một cành hoa hồng ở trước ngực, nhấc lên, mới thấy đồ ngủ gấu nhỏ ở bên dưới.

[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ