Quên mất phải suy nghĩ, trong mắt Cố Thiên Quân hiện lên vẻ lạnh lùng, lại chớp mắt, lóe lên sự thất vọng mơ hồ, khiến người ta có cảm giác khó tiếp cận.
Từ chối trong im lặng.
Thời An bình tĩnh lại, hối hận vì hành động liều lĩnh như vậy, khi gật đầu xin lỗi, cô hiểu ra rằng, quá khứ làm sao có thể xóa bỏ dễ dàng, giờ đây, mối quan hệ của họ thật mong manh, mỏng hơn cả một tờ giấy, một khi bất cẩn sẽ bị xé rách.
Thời An rụt tay lại, khi ánh mắt của Cố Thiên Quân rơi xuống nơi khác, cô không tìm thấy chút dịu dàng nào trong đó, bây giờ Thời An mới nhận ra, quan hệ của họ đã không còn, đã sớm tan vỡ rồi.
Không còn đường lui.
Không được chậm hiểu như trước nữa, Thời An không nhu nhược như vậy, cô ung dung mỉm cười, "Lạc Lạc, chúng ta đi thôi, đưa cậu đi gặp hai người bạn."
Trần Y Lạc: "Được." Sau đó, nói với Trần Chí Vãn: "Mẹ, bọn con đi nhé."
Trần Chí Vãn: "Chú ý an toàn."
Sau khi mọi người tạm biệt nhau, Thời An và Trần Y Lạc bắt taxi rời đi, trong quá trình này, Thời An vẫn luôn giữ chừng mực, không nhìn Cố Thiên Quân.
Nhưng trong mắt Cố Thiên Quân đều là Thời An, cô ấy nhìn tấm lưng thẳng tắp của Thời An, nhất cử nhất động đều bộc lộ sự tự tin, không giống trước kia, làm gì cũng vâng vâng dạ dạ, Thời An của hiện tại, thật sự tỏa sáng.
Con bé lớn rồi, tốt quá.
Sau khi chiếc taxi chạy xa, Trần Chí Vãn nghi hoặc hỏi: "Thiên Quân, vốn muốn để mai mới hỏi em, nhưng chị thật sự không nhịn được, tại sao em không thêm WeChat với Thời An, sao bây giờ hai người như người dưng vậy?"
Cố Thiên Quân lẩm bẩm, "Như... người dưng."
"Đúng thế, người dưng còn biết khách sáo, hai người còn hơn cả thế, chị thấy, như kẻ thù vậy."
"Không đến nỗi là kẻ thù đâu, em không thêm WeChat của con bé vì cảm thấy không còn chung lối đi nữa, chẳng có gì để nói cả, cũng không cần thiết phải kết bạn trên phần mềm xã giao vô dụng."
Trần Chí Vãn không nói nên lời.
Lúc này, Trình Ngôn chìa điện thoại ra trước mặt họ, "Ấy, hai người xem ảnh đại diện của Thời An này, cô gái bên cạnh con bé là ai vậy nhỉ?"
Cố Thiên Quân cụp mắt, nhìn vào bức ảnh được phóng to, ánh mắt bắt đầu đóng băng——
Trong ảnh, Thời An mỉm cười với ống kính, cô gái bên cạnh tạo dáng muốn hôn cô, cô tránh đi, bức ảnh này, nhìn thế nào đi chăng nữa cũng trông rất thân mật.
Đang yêu sao?
Cố Thiên Quân không muốn nhìn nữa, rời mắt, đổi chủ đề nói: "Chí Vãn, em và Trình Ngôn định đi 'Trà Không Say', muốn đi cùng bọn em không?"
Tính cách Trình Ngôn cởi mở, xưa nay luôn thân thuộc, "Phải đó, Chí Vãn, cùng đi đi."
Trần Chí Vãn: "Vậy tôi mà từ chối thì là bất lịch sự rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch Dương
Lãng mạnTên truyện: Mười Lăm Mùa Xuân Tác giả: Nhất Cá Bạch Dương Dịch giả: Phosphene Số chương: 94 chương (89 chương chính văn + 5 chương phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, hiện đại, tình cảm Tags: Niên hạ, đô thị, tình hữu độc chung, ngược, cận...