Chương 59: Con đã làm Cố Thiên Quân khóc

476 26 0
                                    

Từng bước đi của Cố Thiên Quân đều rất thanh nhã, gió muốn nghiền nát cô ấy, đồng hành cùng gió, vẻ mặt cô ấy không rõ ràng, mắt trái là buồn bã, mắt phải là hờ hững, trong tầm mắt của cô ấy, dáng vẻ của Thời An càng lúc càng rõ ràng.

Gầy rồi, con bé gầy đi rồi.

Đêm tối bao phủ nửa gương mặt Cố Thiên Quân, chỉ để lại nửa bên phải, cô ấy che lấp đi yếu đuối để không ai biết. Cũng giống như, người khác chỉ nhìn thấy mắt cá chân trắng trẻo lộ ra bên ngoài mà không nhìn thấy những vết sây sát ẩn trong đôi giày cao gót.

Cố Thiên Quân đi rất chậm, khi vết thương bị xé toạc, cô ấy xót xa, không phải xót xa cho mình, là mà xót xa cho Thời An.

Con bé không sợ sao?

Cố Thiên Quân nhớ rằng, Thời An sợ tối còn sợ ma, vì sao ở nơi âm u, quỷ dị như vậy, nó vẫn còn có thể cười được vậy?

Lại gần, Cố Thiên Quân không giữ thể diện được nữa, bước chân nhanh hơn, cô ấy cởi áo choàng ra, khoác lên người Thời An rồi ôm lấy nó từ phía sau, ôm cả cơ thể nó trong vòng tay.

Lưng Thời An run rẩy không ngừng, mùi hương trên cơ thể phụ nữ cùng nhiệt độ trong vòng tay, nó đều rất thân thuộc.

Ngoảnh lại.

Bốn mắt chạm nhau, Thời An tránh ra, tay túm chân quần, mũi chân lặng lẽ di chuyển về phía trước, thoát khỏi cái ôm của Cố Thiên Quân.

Cố Thiên Quân đau khổ nói: "An An." Cánh tay hẫng trong không trung vẫn chưa được thu lại, giống như đang chờ đợi gì đó.

Quần Thời An sắp bị xé rách, môi nó mấp máy, sau khi thốt ra một tiếng "Dạ" chưa hoàn chỉnh, không nói thêm chữ nào nữa.

Cố Thiên Quân rút tay về, lại gọi, "An An."

Có lẽ âm thanh này chưa đủ dịu dàng, hoặc có lẽ là Thời An quá bướng bỉnh, nó vẫn không chịu quay đầu lại.

Gió thổi lay những ngọn cỏ khô trước mộ, tâm trạng Thời An bỗng kích động, nghiêng người về trước, lảo đảo, từ ngồi xổm thành quỳ.

Hốc mắt Cố Thiên Quân ươn ướt, "Rốt cuộc con sao vậy?"

Thời An nắm lấy ngọn cỏ đó, ôm vào lòng, nó nghĩ: Mẹ có thể biến thành vạn vật trên trời đất, liệu cũng sẽ biến thành cỏ chứ, con ôm ngọn cỏ, con không còn là đứa trẻ không có mẹ nữa, con sẽ xứng đáng được nói chuyện với dì Cố.

Vì vậy, Thời An quay người qua, lộ ra nụ cười miễn cưỡng mà nó tự cho là xán lạn nhất, "Dì Cố, dì tới rồi."

Trong lòng khó chịu, Cố Thiên Quân kéo vành mũ xuống, tay vỗ nhẹ lồng ngực, "Sao lại chạy đến đây một mình?"

Thời An: "Nhớ họ."

Sương mù che phủ mắt Cố Thiên Quân, vô thức nói: "Nhớ họ thì bảo dì, dì..."

Thời An không khỏi nghẹn ngào, "Bảo gì ạ?"

Cố Thiên Quân gượng cười, lắc đầu, "Lần sau đừng để các dì lo lắng nữa."

Thời An: "Vâng."

Dứt lời, nó rất muốn ngắm nhìn gương mặt Cố Thiên Quân, nhưng giọng nói cô ấy lạnh lẽo đến thế, chắc hẳn mặt còn lạnh lẽo hơn.

[BHTT] Mười Lăm Mùa Xuân - Nhất Cá Bạch DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ