3

180 18 0
                                    

Phần 3

Tác giả:

Naruto trong đầu không có tưởng nhiều như vậy, nhưng hắn cũng tán thành Sasuke quan điểm.

"Có thể làm ta ở trong nháy mắt kia liên tưởng đến Uchiha Madara ai!"

"Lại còn có không có chakra, liền cùng Might Guy lão sư cùng Lee giống nhau."

"Liền chúng ta hai hiện tại này tiểu thân thể, tuyệt đối đánh không lại, nếu như b·ị b·ắt được, phải cùng phía dưới kia ba cái giống nhau bị thấu, nhìn liền rất đau nói."

Nói tới nơi này, Naruto đột nhiên cảm giác có chỗ nào không rất hợp kinh: "Sasuke, ngươi có hay không cảm thấy quái quái."

Vừa dứt lời, Uchiha Sasuke biến sắc, kéo lên Naruto tay: "Dưới chân núi thanh âm đình chỉ, chạy mau."

Nhưng mà đã không còn kịp rồi, Garp giáo huấn xong Ace Sabo Luffy ba cái, cường đại hiểu biết sắc làm hắn vừa nhấc mắt, liền nhìn đến dư lại kia hai cái tiểu quỷ ở đỉnh núi vui sướng khi người gặp họa, bỉnh tiểu tử thúi đều phải thấu một đốn mới có thể thành thật ý tưởng, Garp cười dữ tợn giơ lên Busoshoku Haki quấn quanh nắm tay: "Thiết quyền!"

"Tiểu tử thúi còn muốn chạy, ta xem các ngươi có thể chạy đến nơi đó đi?"

Naruto cùng Sasuke đại kinh thất sắc, dưới lòng bàn chân dẫm lên sơn đột nhiên một tấc tấc da nẻ, thế nhưng là bị Garp một quyền oanh sụp.

Đối phương nhanh chóng dẫm lên đi xuống rơi xuống hòn đá hướng lên trên di động, nháy mắt liền tới tới rồi đang chuẩn bị sử dụng thuấn thân thuật Naruto cùng Sasuke trước mặt.

Naruto tức khắc kêu lên: "Xuất hiện là Ma Vương! Sasuke chạy mau!"

Hai tay hai chân không ngừng vùng vẫy muốn chạy, nề hà hắn quên mất chính mình hiện tại dùng bảy tuổi thân thể, đầu óc tuy rằng đuổi kịp Garp tốc độ, nhưng thân thể hoàn toàn không nghe đầu óc chỉ huy.

Garp một tay một cái, bắt lấy cổ chân treo ngược lại đây.

Naruto nuốt nước miếng nói: "Lão gia gia, kỳ thật, ta hiện tại nói ta không quen biết Luffy bọn họ, ngươi tin tưởng ta sao?"

Sasuke bang một tiếng che lại mặt, không đi xem Naruto bán xuẩn.

Tưởng cũng biết như vậy lý do thoái thác là không có hiệu.

Quả nhiên, Garp cười ha ha hai tiếng, theo sau nắm tay niết đến càng khẩn: "Điểm này tiểu kỹ hai đều là lão phu dùng quá, ngươi nói đi?"

Vì thế thực mau, Naruto cùng Sasuke cũng cùng phía dưới tam tiểu chỉ giống nhau, hưởng thụ một đốn ái thiết quyền giáo dục.

Hơn nữa Garp còn cực kỳ tri kỷ đào năm cái hố đem bọn họ năm cái chôn dưới đất, chỉ còn lại có năm cái đầu xếp thành một loạt lộ trên mặt đất.

Giữa trưa thời điểm, Garp xuyến thịt ở nướng, tư tư toát ra giọt dầu mang theo bá đạo mùi hương đánh úp lại.

Thành công làm năm người đều đói bụng.

Garp đắc ý cười to: "Đảm đương hải quân liền có thịt ăn, thế nào a."

Hắn cầm thịt ở năm cái củ cải nhỏ trước mặt thoảng qua, thu hoạch năm cái đi theo thịt đong đưa đầu nhỏ.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ