Phần 63
Tác giả:
Muốn hắn ch·ết? Vậy đại gia cùng nhau đồng quy vu tận hảo, thái tá Lạc đáy mắt hiện ra điên cuồng thần sắc.
Ở đây mọi người, bao gồm đang ở quan khán phát sóng trực tiếp hạ sóng mà chư đảo cư dân, tất cả đều lộ ra hoảng sợ thần sắc.
"Cái này kẻ điên!"
"Hắn muốn làm gì, ở đây hải quân lại đang làm gì, đem chốt mở hủy diệt a, ai muốn đi theo cái kia kẻ điên cùng ch·ết."
"Mau, khai thuyền, khai thuyền, rời đi hạ sóng mà chư đảo, thái tá Lạc điên rồi."
Sengoku sắc mặt trầm trọng, hắn xuyên thấu qua video, nhìn về phía cuồng tiếu không ngừng thái tá Lạc, trong lòng không ngừng một trăm lần mắng Chính Phủ Thế Giới làm ra quyết định, phút cuối cùng còn phải cấp Chính Phủ Thế Giới chùi đít: "Ngươi muốn thế nào?"
"Đem ta người toàn bộ thả lại tới, sở hữu hải quân rút lui này tòa đảo nhỏ, làm la tư ngói đức một nhà cho ta phát sóng trực tiếp quỳ xuống! Chờ các ngươi hoàn thành toàn bộ điều kiện, ta liền đem bom giải trừ, nếu không, đại gia liền cùng nhau xuống địa ngục đi."
Nguyên bản đã làm tốt bóp mũi đáp ứng hắn điều kiện chuẩn bị Sengoku nguyên soái, nghe được cuối cùng một điều kiện, trực tiếp phản bác đến: "Không có khả năng!" Chính Phủ Thế Giới tuyệt đối sẽ không đáp ứng.
Thái tá Lạc nhếch môi: "Các ngươi đương nhiên có thể không đáp ứng, lựa chọn làm hải quân bỏ chạy giảm bớt tổn thất, nhưng là hạ sóng mà chư trên đảo cư dân không có một ngày là không có khả năng hoàn thành dời đi đi, nếu các ngươi còn muốn dùng kiểu cũ phương pháp diệt khẩu...... Tin tưởng này đó phim ảnh Den Den Mushi sẽ đem các ngươi làm quyết định đáng ghê tởm bộ mặt phát sóng trực tiếp cấp toàn Grand Line."
"Đến đây đi, lựa chọn đi, nhìn xem là Thiên Long Nhân quan trọng, vẫn là bảo toàn các ngươi một cả tòa đảo cư dân quan trọng!" Thái tá Lạc đáy mắt thoáng hiện ác ý.
Quan khán hạ sóng mà chư đảo cư dân nhóm hô to: "Đáp ứng hắn! Đáp ứng hắn, ta còn không muốn ch·ết."
"Chính Phủ Thế Giới còn ở do dự cái gì, nếu là lão tử ch·ết ở chỗ này, ta thành quỷ đều sẽ không bỏ qua bọn họ!"
Thánh địa Mary Geoise, năm lão tinh khẩn cấp triệu khai hội nghị.
"Như thế nào đem sự tình làm đến lớn như vậy, tra ngươi Mark thánh thật là cái phế vật."
"Hắn là phế vật điểm, nhưng còn không có đem sự tình làm thành như vậy năng lực." Ở bọn họ tính kế trung, liền tính khống chế thái tá Lạc kế hoạch thất bại, cũng nhiều lắm thiệt hại một cái bị bình dân b·ắt c·óc quá phế vật, thái tá Lạc còn cần ủng hộ của bọn họ, sẽ không công nhiên cùng bọn họ trở mặt.
"Kia hiện tại như thế nào sẽ biến thành như vậy? Ai đem thái tá Lạc bức đến tuyệt lộ thượng?"
"Là hai cái không chịu khống chế ngoài ý muốn ——" năm lão tinh tướng chuyển hướng về phía phát sóng trực tiếp, ánh mắt tỏa định ở tình báo truyền quay lại đánh bại thái tá Lạc Naruto Sasuke trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...