83

22 2 0
                                    

Phần 83

Tác giả:

Thật tuyển tổ cục trưởng gần đằng huân: "Rõ ràng liền ở sinh khí đi." Phanh, giây tiếp theo, chọc thủng chân tướng hắn cũng bị hướng điền tổng ngộ một pháo đưa đến trong sông.

"Không có sinh khí nga." Hướng điền tổng ngộ như cũ cười tủm tỉm mà nói, "Hảo, hiện tại dám can đảm mệnh lệnh chủ nhân hư tiểu cẩu đều đã xử phạt xong rồi, nên nghiêm túc tác chiến."

Thật tuyển tổ mọi người: Vẫn luôn là đội trưởng ngươi ở qu·ấy r·ối mà thôi a!

Thật tuyển tổ mọi người rất tưởng phun tào, nhưng bọn hắn không dám ở đại ma vương trước mặt làm càn, đành phải rưng rưng nhảy vào trong sông đi vớt nhà mình lão đại.

Vây xem trò khôi hài Sasuke:...... Hắn cảm thấy hắn vẫn là xem thường này tòa đảo cư dân không bình thường trình độ.

Ngược lại là ở đoàn đội thường xuyên ở vào tầng dưới chót, luôn là ở ai Sakura nắm tay cùng Sasuke bạo lật Naruto cảm thấy còn hảo: "Chính là ở cãi nhau ầm ĩ mà thôi, bởi vì quan hệ hảo mới có thể như vậy đi ta nói."

Sau đó Naruto liền đổi lấy Sasuke trên dưới đánh giá quỷ dị ánh mắt, khó hiểu Naruto:?

"Làm sao vậy Sasuke?"

Sasuke nhìn hạ bên kia chính lộ quỷ súc tươi cười triều hắn không ngừng nã pháo hướng điền tổng ngộ, bình tĩnh huy đao chém rớt những cái đó đạn pháo thời điểm, lại quay đầu nhìn về phía triều hắn cười đến vẻ mặt ngu ngốc bộ dáng Naruto, khó được trầm mặc.

Không, không có khả năng, như thế nào sẽ đột nhiên cảm thấy Naruto cùng bên bờ cái kia vừa thấy chính là tư tưởng biến thái gia hỏa có tương tự chỗ đâu, đội sổ gia hỏa này vừa thấy chính là thực thiên nhiên bộ dáng, nói không chừng là trong đầu chỉ có một cây gân tồn tại, ngẫm lại gia hỏa này từ nhỏ đến lớn đã làm chuyện ngu xuẩn đi, mỗi lần thi cử đều không đạt tiêu chuẩn, thường xuyên tính đại kinh tiểu quái, thần kinh thô đáng sợ, trong tương lai bị đôi một đống lớn vụn vặt công tác cũng không biết phản kháng...... Nghĩ như thế nào đều là một cái siêu cấp đại ngu ngốc.

Cho nên vừa mới nhất định là ảo giác, Sasuke bình tĩnh mà nghĩ đến.

Chương 117

Đang ở Sasuke thất thần thời điểm, hạ du chỗ, Gintoki chính liều mạng hoa một khác con cũ nát da bè thuyền đuổi theo: "Hỗn đản chế tác tổ, cư nhiên dám như vậy uy h·iếp ta, chờ ta lấy về ta ooxx ngươi nhất định phải ch·ết!"

Câu trên giảng đến, người chế tác vì làm Naruto Sasuke tham gia cái này hoạt động, khai ra Gintoki cất chứa không xuất bản nữa Hokage truyện tranh giá cao, như vậy, thuyết phục ham muốn hưởng thụ vật chất cực thấp (? ) Gintoki như vậy nhiệt tình (? ) tham gia, chế tác tổ lão sư thì thế nào xuất huyết nhiều đâu?

Chế tác tổ quảng bá đau kịch liệt mà nói: "Cái này a, là cực kỳ trân quý vật phẩm nga, đem thứ này lấy ra tới, ta cũng là bất đắc dĩ."

Gintoki dữ tợn mặt: "Bất đắc dĩ cái quỷ a! Kia rõ ràng là A Ngân ta thân thể một bộ phận, cư nhiên lén tiến hành bỏ đi giải phẫu, A Ngân ta muốn cáo các ngươi vô chứng làm nghề y, các ngươi chờ đền tiền phá sản đi!"

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ