Phần 75
Tác giả:
Đua khâu thấu cuối cùng từ Garp lời nói sửa sang lại ra Ace ba ba mụ mụ chuyện xưa bốn tiểu chỉ nhóm: "......"
Sabo: "Như thế nào cảm giác hoàn toàn không có chuyển biến tốt đẹp bộ dáng, hải tặc vương nguyên lai là loại người này sao?"
Naruto: "Hình tượng càng không xong a, biết rõ chính mình không sống được bao lâu còn thông đồng nhân gia xinh đẹp đại tỷ tỷ cho chính mình sinh hài tử......"
Chỉ nghe hiểu một chút Luffy: "Quá tùy hứng đi!"
Sasuke hạ cuối cùng kết luận: "Đủ tư cách mạo hiểm gia, không phụ trách nhiệm phụ thân."
Tổng kết: "Loại này không xong sự tích không thể làm Ace biết!"
"Nhất định phải giấu hảo a đại gia, tuyệt đối không thể nói lỡ miệng."
"Đã biết!" x3
*
Hình ảnh quay lại hiện tại, nghe xong Naruto giảng thuật Roger hải tặc đoàn thuyền viên đều dùng khác thường ánh mắt nhìn Roger.
Riley kéo kéo khóe miệng, khinh bỉ nói: "Roger, tuy rằng từ ngươi tiếp đón ta lên thuyền phương thức ta liền biết ngươi là cái người tùy tiện, nhưng ta không nghĩ tới ngươi sẽ như vậy tùy tiện." Một chút an bài đều không làm liền buông mang thai lão bà một mình một người đi tự thú gì đó, quá không phẩm.
Giả ba: "Dưới loại tình huống này, bị nhi tử chán ghét cũng là hẳn là đi."
Spencer vuốt cằm nói: "Không bằng nói thuyền trưởng sẽ có lão bà chuyện này bản thân liền rất làm người khó có thể tin đi."
Shanks cùng Baki càng là đồng thời nói: "Thuyền trưởng, quá tốn!"
Shanks: "Sao lại có thể đem đệ đệ giao cho nỉ, hoàn toàn có thể cho ta dưỡng, như vậy khẳng định liền sẽ không xuất hiện vấn đề."
"Chính là a thuyền trưởng, ngươi phó thác cấp Garp đều không cùng chúng ta nói một tiếng, thật quá đáng!"
"Chẳng lẽ Garp cùng ngươi càng muốn hảo sao?"
Bị lên án công khai Roger mặt đỏ lên: "Uy! Các ngươi này đàn gia hỏa, còn có hay không một chút đối thuyền trưởng tôn trọng!"
Sau đó giây tiếp theo, Roger liền thu hoạch thuyền viên nhóm đứng chổng ngược ngón tay cái cùng một mảnh hư thanh: "Thuyền trưởng, bị nhi tử chán ghét thật là đại thất bại!"
Bàng quan Naruto: "A, quả nhiên cùng lão gia tử nói giống nhau không đáng tin cậy a."
Ở đại gia dĩ hạ phạm thượng khinh bỉ thuyền trưởng thời điểm, Shanks cùng Baki nhảy tới rồi Naruto trước mặt, lộ ra gương mặt tươi cười nói: "Naruto đại ca, ngươi có hay không tiểu Ace ảnh chụp, ta muốn nhìn một chút Roger thuyền trưởng hài tử trông như thế nào."
Lời này vừa ra, tức khắc hấp dẫn mọi người lực chú ý, đặc biệt là Roger, hắn một phen chụp bay mọi người, một cái bước xa vọt tới Naruto bên người, vỗ vỗ Naruto bả vai, chà xát tay, khó được có chút khẩn trương mà nói: "Kia hài tử kêu Ace phải không? Thật là cái tên hay ha ha ha ha, thiếu niên, ngươi có ảnh chụp sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...