46

49 6 0
                                    

Phần 46

Tác giả:

Naruto cấp Sasuke đưa mắt ra hiệu: Dù sao Marineford ly hạ sóng đế chư đảo không xa, chúng ta nếu không liền thuận tiện đi một chuyến? Kiến thức một chút cổ đại binh khí là thứ gì?

Nếu là thực sự có như vậy lợi hại nói, liền nhìn xem có thể hay không phục chế một cái dọn về Nhẫn giới, rốt cuộc mười mấy năm sau Nhẫn giới cũng không bình tĩnh nói.

Đều là có thể hủy diệt thế giới siêu cấp v·ũ kh·í, tùy tiện nghiền áp cái gì đại ống mộc hẳn là không thành vấn đề đi?

Naruto vuốt cằm suy nghĩ sâu xa.

Ở Nhẫn giới đã từng bị các loại giấu giếm sự thật, dẫn tới cuối cùng trở nên lòng hiếu kỳ đặc biệt trọng Sasuke tắc tỏ vẻ: Bí mật đều đem đầu sợi vứt đến ngươi trước mặt, không trảo một chút đều thực xin lỗi chính mình lòng hiếu kỳ.

Cái gì chỗ trống một trăm năm lịch sử, nghe liền không quá thích hợp bộ dáng a.

Làm người ngo ngoe rục rịch muốn biết chân tướng.

Hiện tại duy nhất băn khoăn chỉ có ——

Naruto: Nếu Baki hố chúng ta làm sao bây giờ? Tỷ như cuối cùng cuốn đi sở hữu đồ vật trốn chạy, lại đem chúng ta cử báo cấp hải quân?

Sasuke lượng ra Mangekyo Sharingan, gợi lên khóe môi: Nếu thật sự có loại tình huống này xuất hiện, nguyệt đọc thế giới sẽ dạy hắn một lần nữa làm người.

Thế giới này ý thức chỉ công đạo bọn họ đừng với đối phương tiến hành vật lý công kích, muốn bảo đảm đối phương sống đến mười mấy năm sau đẩy mạnh lịch sử quan trọng thời khắc, nhưng chưa nói nhất định phải vui sướng tồn tại.

Naruto: Úc úc úc! Không hổ là Sasuke, thật đáng tin cậy!

Vì thế, thống nhất ý kiến hai người trăm miệng một lời mà nói: "Thành giao!"

Chính xoa tay chờ đợi đáp lại Baki hai mắt tỏa ánh sáng: Hảo gia, miễn phí sức lao động lừa tới tay.

Chờ từ cái kia cái gì tá la cầm trên tay đến bảo tàng, hắn liền tùy tiện cấp này hai cái tiểu quỷ tìm điểm phiền toái, như vậy là có thể thuận lợi thành chương nuốt rớt sở hữu tài bảo.

Hắn Baki đại gia thật là cái thiên tài ha ha ha ha ha ha.

Chương 66

Hoàng kim thành, thế giới phú hào thái tá Lạc dùng hoàng kim chế tạo một tòa cực kỳ xa xỉ Bất Dạ Chi Thành, ở chỗ này, ngươi có thể hưởng thụ đến trên thế giới sở hữu ngươi tưởng được đến phục vụ, là Grand Line thượng lớn nhất nhạc viên chi nhất, đồng thời cũng bao dung trên thế giới quy mô sòng bạc lớn nhất, có người ở chỗ này một đêm phất nhanh, có người ở chỗ này nhân phá sản mà nhảy lầu, vô số làm phát tài mộng người tre già măng mọc người tiến vào thành phố này, mưu toan thực hiện chính mình mộng đẹp.

"Hải tặc vương bảo tàng là hảo, nhưng cũng đến có mệnh đi xong Grand Line, thực lực của ngươi là có thể cùng bảy võ hải sóng vai? Vẫn là có thể ở tứ hoàng thủ hạ đi qua tam tao? Huynh đệ, nghe ta, tới hoàng kim thành, chính là khoảng cách mộng tưởng gần nhất địa phương!" Một cái hải tặc đột nhiên uống sạch trong tay rượu, vẻ mặt sống mơ mơ màng màng đối trước mắt người ta nói: "Đi sòng bạc chuyển một vòng, bao ngươi cái gì đều có rồi ha ha ha ha ha ha."

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ