27

90 9 0
                                    

Phần 27

Tác giả:

Năm tiểu chỉ không có lập tức hồi Ivankov nói, mà là tương đương cảnh giác mà ngắm nàng liếc mắt một cái, sau đó ghé vào cùng nhau lẩm nhẩm lầm nhầm:

Ace: "Cái này ăn mặc, còn không phải là Dragon đại thúc sao?"

Sabo: "Đột nhiên xuất hiện ở chỗ này, thoạt nhìn thực khả nghi a?"

Luffy: "Khả nghi ở nơi nào?"

Naruto: "Luffy ngươi đừng nói lời nói lạp! Muốn nói cho nàng là Dragon đại thúc cùng Garp lão gia tử ở đánh nhau sao?"

Sasuke giải quyết dứt khoát: "Hỏi trước hỏi nàng cùng Dragon đại thúc là cái gì quan hệ!"

Cái này chủ ý được đến mọi người tán đồng.

"Uy, đại tỷ tỷ, ngươi cùng đại thúc là cái gì quan hệ?" Naruto bị đẩy ra kêu gọi.

Một tiếng ' đại tỷ tỷ ' xưng hô trực tiếp lấy lòng Ivankov: "U y, Naruto boy, ngươi rất có ánh mắt!"

Naruto ngượng ngùng nói: "Nơi nào nơi nào......"

Kỳ thật hắn chỉ là tuần hoàn háo sắc tiên nhân truyền thụ đạo lý:

Jiraiya: "Nghe Naruto, đối mặt nữ nhân, vô luận nàng tuổi tác bao lớn, ngươi đều nhất định phải kêu tỷ tỷ, bằng không liền sẽ phát sinh thực khủng bố sự tình."

Khi đó Naruto còn không hiểu đạo lý này, vẫn luôn kêu Tsunade "Bà bà", thẳng đến có một ngày, hắn thấy một cái đồng dạng xưng hô Tsunade vì bà bà người bị đối phương dùng quái lực quyền trực tiếp tạp tiến vách tường, hắn đột nhiên liền minh bạch háo sắc tiên nhân dặn dò là có ý tứ gì.

Naruto bạo hãn: Nhiều năm như vậy, thật là cảm tạ Tsunade bà bà không gi·ết chi ân đâu.

Bởi vì Naruto siêu cấp thật tinh mắt xưng hô, cao hứng đến Ivankov một cái wink, nói thẳng nói: "Ta cùng Dragon quan hệ sao? Chúng ta chính là ở bên nhau phấn đấu thật lâu, cùng chung chí hướng cách mạng đồng bọn nga!"

"Ta đã biết!" Luffy đột nhiên nhấc tay lớn tiếng nói, ánh mắt mọi người đều hướng hắn nhìn lại.

"Ngươi chính là ta lão mẹ!"

"Y ngươi cùng ta nói hắn lão ba lão mẹ chính là cách mạng đồng bọn, Dragon đại thúc là ta lão ba nói, thân là Dragon đại thúc cách mạng đồng bọn ngươi, còn không phải là ta lão mẹ sao?" Luffy học vừa mới Ace suy luận long là hắn lão ba logic, nói có sách mách có chứng đến ra kết luận.

Naruto, Sasuke, Sabo, Ace bốn người đồng tử co chặt:???

Rất là kh·iếp sợ, Luffy ngươi đang nói cái gì?

Vừa mới suy luận không phải làm ngươi như vậy dùng a!

Nhân yêu chi vương Ivankov:???

Không phải, nhóc con mũ rơm boy, ngươi là như thế nào đến ra cái này kết luận?

Chương 40

Garp đối đãi hồi lâu không thấy nghịch tử, kia thật đúng là một chút dư lực cũng chưa lưu, cùng vừa rồi tấu Ace, Naruto, Sasuke hoàn toàn không phải một cái lực đạo, nếu vừa rồi b·ị đ·ánh ba người có thể càng gần gũi vây xem, chỉ sợ sẽ may mắn ôm đầu, cảm thán Garp lão gia tử / lão già thúi vẫn là mạnh miệng mềm lòng sao.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ