67

26 5 0
                                    

Phần 67

Tác giả:

"Ngày hôm qua có cái bà bà cùng ta nói, chỉ cần ở người yêu bánh xe quay đăng đỉnh thời điểm hôn môi, bọn họ liền sẽ vĩnh viễn ở bên nhau." Naruto quay đầu, nhìn về phía Sasuke, giơ lên đại đại tươi cười.

Sasuke: "Cái...... Cái gì?"

"Cho nên, ta có thể......" Hôn ngươi sao?

Naruto không có sau khi nói xong nửa câu, nhưng hắn ý tứ xuyên thấu qua cặp kia màu xanh thẳm đôi mắt xác xác thật thật truyền đạt tới rồi Sasuke trong lòng, hắn cơ hồ phải bị Naruto giấu ở trong mắt tình ý ch·ết đ·uối.

Bang bang! Trái tim ở không ngừng nhảy lên, Sasuke cương ở tại chỗ, Uchiha xinh đẹp khuôn mặt thượng khó được xuất hiện vài phần không biết làm sao, hắn lý trí nói cho hắn, cái này ngu ngốc đội sổ lại bị không tồn tại ký ức tẩy não, hẳn là hung hăng mà cấp cái này đại bạch si một cái bạo lật, làm hắn tỉnh táo lại.

Đối, không sai, chính là như vậy, cho nên mau động a.

Nhưng mà thành thật tình cảm chi phối thân thể làm hắn cứ như vậy đứng ở tại chỗ, tùy ý cặp kia màu xanh thẳm đôi mắt chủ nhân tới gần hắn, đối phương ấm áp môi đụng tới hắn thời điểm, hô hấp cùng hắn giao điệp ở bên nhau thời điểm, cặp kia màu xanh thẳm đôi mắt rõ ràng sáng lên.

Sasuke khép lại hai mắt, cái này đại ngu ngốc, không ai nói cho hắn hôn môi thời điểm hẳn là nhắm mắt lại sao?

Ca —— bánh xe quay đăng đỉnh.

Chương 94

Bởi vì đạt được rất nhiều hoàng kim, nhiều đến không gian quyển trục đều tắc không dưới cái loại này, cho nên Naruto nhìn tới cùng bọn họ cáo biệt Baki, vuốt cằm trầm tư một hồi, từ lữ quán phủng ra tới một đại cái rương đưa cho Baki.

Naruto lộ ra hàm răng trắng, cười nói: "Phải về Đông Hải cũng không thể không có thuyền a, cái này coi như là lộ phí đi."

Baki không chút để ý mở ra, sau đó bị ánh vàng rực rỡ quang mang lóe mù mắt: "Nga nga nga là hoàng kim!"

Baki hai mắt đều thay đổi ánh vàng rực rỡ bộ dáng, sau đó nháy mắt vỗ Naruto bả vai cười ha ha: "Bổn đại gia liền biết chính mình không nhìn lầm người, quả nhiên thực giảng nghĩa khí tiểu tử, ta tuyên bố từ hôm nay trở đi ngươi chính là ta Baki thuyền trưởng hảo huynh đệ!"

Giờ này khắc này, Naruto ở Baki trong lòng địa vị nhanh chóng cất cao, vượt xa quá Tóc Đỏ ( Shanks:? ), sau đó vì phòng ngừa Naruto hối hận đem tiền phải đi về, Baki lấy sét đánh không kịp bưng tai chi tốc khai lưu, hai cái đùi đều chạy thành Phong Hỏa Luân hình dạng.

"Ta đột nhiên nhớ tới ta đi nhờ thuyền liền mau khải hàng, bất hòa các ngươi nhiều lời, thay ta hướng Sasuke kia tiểu tử vấn an ——" Baki kêu to thanh âm càng phiêu càng xa.

Bị gọi vào tên Sasuke đánh ngáp từ phòng ra tới, hỏi: "Baki? Gia hỏa này cư nhiên không bị hải quân bắt đi? Thật đủ vận may."

"Bất quá hắn liền như vậy đi rồi? Có phải hay không đã quên thứ gì, Sasuke lấy ra cùng Baki định ra khế ước quyển trục, tương đương mê hoặc, "Hắn không phải tới cùng ta muốn cái này sao?"

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ