Phần 55
Tác giả:
Vô tội chịu khổ Baki: "...... Bổn đại gia lý giải các ngươi thắng thực kích động, nhưng cũng muốn hơi chú ý hạ tán tỉnh thời gian đi, trước thương lượng một chút như thế nào đối phó cái kia thái tá Lạc mới là trọng điểm a!"
Baki nói âm vừa ra, liền thu hoạch Sasuke tràn ngập sát khí ánh mắt: "Chỉ là Naruto cái kia ngu ngốc muốn chụp ảnh mà thôi, không có điều! Tình!" Cuối cùng hai chữ Sasuke cắn đến phá lệ trọng, cấp Baki một loại nói thêm gì nữa gia hỏa này sẽ thẹn quá thành giận xông lên tấu hắn một đốn cảm giác.
Baki nuốt nuốt nước miếng, sáng suốt mà lựa chọn nói sang chuyện khác: "Cho nên Naruto cái kia tiểu quỷ rốt cuộc có hay không nắm chắc, thái tá Lạc chính là được xưng không ai có thể ở đ·ánh b·ạc lĩnh vực đánh bại hắn hoàng kim chi vương ai!"
Một bên vây xem Robin bổ sung nói: "Theo tư liệu biểu hiện, mỗi năm đều thành công ngàn thượng vạn người tiến đến khiêu chiến hoàng kim chi vương, tưởng dẫm lên đối phương thành danh, cuối cùng kết cục đều là thảm bại."
Crocodile ngậm thuốc lá, cau mày nói: "Thật phiền toái, không thể nhìn thấy đối phương trực tiếp minh đoạt sao?"
Đối mặt nhà mình Boss khẩu xuất cuồng ngôn, có phong phú ứng đối kinh nghiệm Robin bình tĩnh mà khép lại thư, nói: "Mặt mũi công trình vẫn là làm một lần, rốt cuộc còn muốn chiếu cố một chút Boss ngươi ở hải quân bên kia thanh danh."
Vạn nhất hải quân bên kia nhìn đến Crocodile như thế kiêu ngạo, đem vương hạ bảy võ hải thanh danh triệt liền không xong nhiều, kế tiếp kế hoạch còn có không ít muốn dựa vào cái này thân phận tiến hành địa phương đâu.
Crocodile khó chịu mà xuy một tiếng, sau đó tỏ vẻ hắn không ý kiến, Naruto tắc tỏ vẻ: "Đối phương nếu là tính toán thuần cùng ta so đấu đổ thuật, thắng bại hẳn là ở năm năm khai, nhưng nếu đối phương trăm chiến bất bại thí dụ là dựa vào khác cái gì phương pháp làm ra tới nói liền khó nói, không có phòng bị dưới tình huống ta khả năng sẽ trúng chiêu, yêu cầu một người thay ta lên sân khấu trước quan sát một chút thực lực của đối phương như thế nào."
Robin nghe vậy, suy tư lên: "Kia phái ai đi dò đường tương đối hảo đâu?" Nàng chính mình hàng năm ở vào các biển rộng quân ưu tiên tr·uy s·át lệnh thượng, cũng không phải rất tưởng ra mặt đi tranh thủ chú ý độ, Crocodile thân là bảy võ hải, cũng phân biệt không nhiều lắm băn khoăn, cứ như vậy, người được chọn cũng chỉ dư lại...... Robin nhìn về phía Sasuke Baki, dùng ánh mắt dò hỏi hai người ai lên sân khấu.
Sasuke vốn là không sao cả thượng không thượng, nhưng ai làm Baki vừa mới bịa đặt hắn cùng Naruto tán tỉnh đâu, vì thế Sasuke ánh mắt cũng chậm rãi nhìn về phía Baki.
Bị đoàn đội mọi người dùng ' ngươi hiểu ' ánh mắt nhìn chăm chú Baki: "?"
Hắn chỉ chỉ chính mình, ánh mắt khoa trương mà biến thành đậu đậu mắt, không dám tin tưởng mà nói: "Làm bổn đại gia gánh vác như vậy quan trọng trách nhiệm sao?"
Mọi người động tác nhất trí gật đầu: "Đúng vậy, chính là ngươi."
Robin: "Chỉ có ngươi mới có thể gánh khởi này phân gánh nặng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...