42

43 5 0
                                    

Phần 42

Tác giả:

Naruto gia hỏa này vận khí từ trước đến nay thực hảo, Sasuke nhướng mày, thu hồi báo chí, đánh nhịp quyết định: "Vậy đi tới này!"

Bọn họ ở Logue Town nghỉ ngơi một ngày, sau đó liền hướng điên đảo sơn xuất phát.

Màu đỏ đại lục cao cao chót vót ở biển rộng phía trên, mãnh liệt nước biển thái độ khác thường dọc theo đất đỏ đại lục hướng lên trên bò, đồ sộ cảnh tượng chấn kinh rồi Naruto cùng Sasuke.

Naruto ghé vào trên mép thuyền, đôi mắt trừng đến đại đại: "Đây là Grand Line nhập khẩu sao?"

Sasuke nhìn xuống tay trên cổ tay ký lục kim đồng hồ, thăm dò không biết thế giới hưng phấn nảy lên hắn trong lòng, khó được làm hắn phấn chấn lên: "Đội sổ, chuẩn bị tốt sao? Muốn hướng lên trên vọt!"

"Nga!"

Một tiếng dài lâu kình minh vang lên, hai người thừa một con thuyền nho nhỏ thuyền, đón sóng gió mà thượng, chính thức bước vào Grand Line nhập khẩu, không có gì bất ngờ xảy ra nói, này vốn dĩ hẳn là một cái là tốt đẹp tân bắt đầu...... Nếu không ra ngoài ý muốn nói.

Mọi người đều biết, điên đảo sơn là Grand Line nhập khẩu, phàm là có muốn ra biển hải tặc, đều phải nhất định phải trải qua đất đỏ đại lục, cho nên điên đảo sơn mỗi ngày đều thực náo nhiệt, còn thường xuyên phát sinh vài con hải tặc thuyền cùng nhau tễ thượng đi ngược chiều dòng nước, kết quả bởi vì cho nhau v·a ch·ạm dẫn tới con thuyền tan thành từng mảnh, không thể không lui về Tứ Hải chê cười.

Mà hôm nay lại là một cái thích hợp cất cánh hảo thời tiết, đương Naruto cùng Sasuke bò xong thượng hành dòng nước, đang muốn đi xuống lao xuống thời điểm, một chiếc thuyền lớn vừa vặn cùng bọn họ đồng thời tới đỉnh núi.

Nhưng mà đối phương cầm lái tay tựa hồ không phải như vậy thuần thục bộ dáng, thế nhưng giữa đường đụng vào đường sông bên cạnh cục đá, lại bị dòng nước một hướng, chỉnh con thuyền trực tiếp hướng về phía Naruto bọn họ hung hăng xông tới.

"Phía trước tiểu quỷ, cấp Baki đại gia ta tránh ra a!" Đang dùng chakra thao tác con thuyền Sasuke theo bản năng quay đầu lại, liền thấy một con thuyền hướng về phía bọn họ thẳng tắp khai lại đây, dự tính ba giây lúc sau, bọn họ thuyền nhỏ liền sẽ bị đối phương cấp áp cái nát nhừ.

Chương 60

Sự phát đột nhiên, mắt thấy đối phương thuyền lập tức liền phải đụng phải tới, Sasuke theo bản năng mở ra kính vạn hoa Sharingan, đôi tay phản xạ có điều kiện kết ấn, sau đó hướng trên thuyền một phách: "Susanoo · uy trang."

Màu tím nhạt chakra trút xuống mà ra, biến ảo thành cốt cách, kín kẽ đem chỉnh con thuyền nhỏ vây quanh lên, hình thành một cái kiên cố phòng ngự tráo.

Giây tiếp theo, thuyền lớn từ trên trời giáng xuống, hung hăng nện ở bị Susanoo bao vây trên thuyền nhỏ, hai tương đối chạm vào dưới, phát ra rung trời động mà tiếng vang, hai con thuyền đồng thời mất đi cân bằng, bị chảy xiết dòng nước trực tiếp vọt tới thác nước phía dưới đi.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ