Phần 57
Tác giả:
"Vẫn là vất vả Kakashi lão sư ở chống đỡ một hồi đi." Naruto vui sướng quyết định nói. ( rốt cuộc vượt qua bận rộn kỳ lại đi cấp Obito viếng mồ mả Kakashi:? )
Nhưng mà Baccarat căn bản vô pháp tiếp thu chính mình thua ở như vậy vớ vẩn lý do dưới, nàng cả người thoạt nhìn như là muốn hít thở không thông giống nhau, đang lúc nàng tưởng phẫn nộ mà triều Naruto khởi xướng công kích thời điểm, một bên thái tá Lạc đột nhiên phát ra liên tục không ngừng tiếng cười.
"Hảo...... Thật sự thật tốt quá...... Ta còn trước nay không bị người như vậy chơi quá." Thái tá Lạc mang mãn nhẫn vàng tay che lại mặt, sinh khí tới cực điểm hắn lộ ra ngoài cười nhưng trong không cười bộ dáng, đang muốn nói cái gì thời điểm, đứng ở hắn đối diện Naruto giành trước mở miệng nói: "Oa, ngươi gia hỏa này lộ ra loại này có thể đi đáy biển đương dị dạng sinh vật tươi cười, chẳng lẽ là tưởng chơi xấu sao?"
"Nói tốt thắng người có thể đạt được bí bảo, thỉnh nói cho chúng ta biết bí bảo vị trí, chính chúng ta đi lấy thì tốt rồi, không phiền toái đại thúc ngươi tặng." Naruto vì phòng ngừa đối phương xả đông xả tây lại nợ, lựa chọn tiên hạ thủ vi cường hỏi đối phương đòi tiền.
Vô hắn, thái tá Lạc loại này thẹn quá thành giận bộ dáng thật sự rất giống hắn gặp qua thua không nổi dân cờ bạc, làm không hảo còn sẽ thẹn quá thành giận đánh người cái loại này.
Nhảy lên trước đài Sasuke: "...... Ta muốn hỏi vấn đề này thật lâu, Naruto, ngươi rốt cuộc từ nơi nào học được này đó lung tung r·ối l·oạn kinh nghiệm!" Rõ ràng hắn đi phía trước gia hỏa này vẫn là cái chỉ biết làm trò đùa dai đại ngu ngốc, rốt cuộc như thế nào biến thành hiện tại loại này cắt ra hắc bộ dáng?
Naruto hướng tới Sasuke lộ ra vô tội tươi cười: "Ai, này không phải thường thức sao Sasuke?"
Sasuke: "Không, này không phải, mau đem ngươi học này đó bã đồ vật đều cho ta quên mất a!"
Robin mở ra vở, đăng ký hạ Naruto theo như lời đạo lý: "Về nhân tính hắc ám mặt phân tích sao, này xác thật là thực đáng giá học tập tri thức."
Còn bị treo Baki: "Các ngươi này đàn hỗn đản có thể hay không trước đem ta buông xuống lại thảo luận râu ria sự tình."
Đoàn người thảo luận đề tài không thể hiểu được liền oai đến cách xa vạn dặm đi, chỉ có đều là Boss Crocodile giờ phút này có thể vi diệu get đến thái tá Lạc tâm tình, nhìn trên đài bởi vì không ai để ý đến hắn mà lộ ra không dám tin tưởng ánh mắt thái tá Lạc, Crocodile hồi lấy một cái đồng tình ánh mắt, gặp được loại này trong đầu thiếu căn gân địch nhân, tính gia hỏa này xui xẻo.
Bất quá loại này đồng tình cũng không có liên tục lâu lắm, bởi vì thái tá Lạc trên tay nắm giữ cổ đại binh khí tin tức, hắn cũng muốn, Crocodile dẫn đầu ra tay, đầu ngón tay tràn ra cát vàng triều thái tá Lạc tập kích mà đi: "Đã đánh cuộc thì phải chịu thua, đem bí bảo chìa khóa giao ra đây, bằng không đừng trách ta không khách khí."
Thái tá Lạc nhìn thấy đối diện rốt cuộc có cái người bình thường ( sương mù ) chú ý đến hắn, tích lũy tức giận đều hướng về phía Crocodile tới, chỉ thấy hắn búng tay một cái, trên tay mang theo nhẫn vàng liền hóa thành một bãi kim thủy, kim thủy hòa phong sa đối đâm, thực mau liền chiếm cứ thượng phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanficTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...