Phần 19
Tác giả:
Từ giữa đi ra một cái quen mắt bóng người, hồng nhạt da thảo áo choàng, hắc tây trang, hồng kính râm, đang cùng Sasuke sử dụng biến thân thuật sau giống nhau như đúc, là Thiên Dạ Xoa Doflamingo.
"Đường xa mà đến khách nhân —— như thế nào có thể như vậy đi rồi đâu, có vẻ ta nhiều thất lễ, không bằng tới chúng ta Donquixote hải tặc đoàn tiểu trụ một đoạn thời gian, làm ta chiêu đãi chu toàn ~"
Doflamingo vươn đầu lưỡi, biến thái liếm liếm khóe miệng, ngón tay khuất thành trảo trạng, giống như viên đạn giống nhau đạn tuyến tùy thời chuẩn bị tốt bắn ra, cấp kia mấy cái loạn trộm người khác đồ vật tặc tử một cái thể nghiệm khó quên.
Nhưng mà, ánh mắt chứng kiến chỗ, một người cũng không có.
Tỉ mỉ thiết kế hảo tràn ngập uy h·iếp lực lên sân khấu Doflamingo:???
Người đâu?
Chương 29
Hải tặc thế giới cùng Nhẫn giới lớn nhất khác nhau chính là bình quân thân cao, đã biết Doflamingo thân cao 3 mét, Sasuke, Naruto, la thân cao 1 mét bốn tả hữu, xin hỏi, bọn họ muốn ly Doflamingo rất xa, mới có thể làm đối phương ở không cúi đầu góc độ hạ thấy chính mình đâu?
Dọn xong chiến đấu tư thế, lại bởi vì thân cao bị địch nhân xem nhẹ Sasuke, Naruto, Law: "......"
Không biết vì cái gì, cảm giác được một loại đối chú lùn kỳ thị.
Sasuke: "Rất sớm liền tưởng nói, thế giới này người đều ăn người khổng lồ trái cây đi, cái này thân cao thật sự hợp lý sao?"
Naruto: "...... Nếu cái này thân cao có thể phân một chút cho ta, ta không phải so Sasuke cao sao?"
Sasuke hướng bên cạnh nghiêng liếc mắt một cái: "Naruto, hiện tại trực tiếp nằm xuống nằm mơ tương đối mau đi, liền tính trong tương lai, ngươi vẫn là so với ta lùn hai centimet."
Đến từ một cái 1 mét 8 Uchiha kiêu ngạo jpg.
Naruto kinh hãi: "Không có khả năng đi, Sasuke ngươi có phải hay không nhìn lầm rồi! Hơn nữa bị cái loại này tương lai chấn động kinh, ngươi còn có tâm tư xem thân cao loại này việc nhỏ sao?"
Sasuke yên lặng lượng xuất huyết luân mắt: "Ta phục chế xuống dưới, không tin nói có thể tới so bì xem, đội sổ đừng giãy giụa."
Naruto không phục: "So liền so, ta cảm thấy nhất định là ngươi nhìn lầm rồi."
La trơ mắt nhìn bọn họ hai tên nhóc tì tranh luận đứng dậy cao vấn đề, nội tâm một loạt tên là vô ngữ quạ đen cạc cạc bay qua.
Tào nhiều vô khẩu la nắm chặt nắm tay: "Uy! Các ngươi hai cái cho ta có điểm đối mặt cường địch khẩn trương bầu không khí a!"
"Thân cao loại này việc nhỏ căn bản không quan trọng hảo đi!"
"Mới không phải! Rất quan trọng!" Lời này vừa nói ra, đang ở cãi lại Naruto cùng Sasuke trăm miệng một lời nói.
Naruto nhắm ng·ay chính mình cùng la đỉnh đầu so đo: "Bác sĩ, căn cứ cái này đoán trước, ta mười bốn tuổi thời điểm muốn so ngươi cao nga! Ngươi chọn lựa thực đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...