Phần 71
Tác giả:
Kiều tư nhếch môi, nói: "Ta là lóe sáng trái cây năng lực giả, có thể đem thân thể bất luận cái gì bộ vị chuyển hóa vì kim cương...... Lóe sáng đánh sâu vào ——" kiều tư đột nhiên thúc đẩy thân thể, dùng cao tốc kéo kim cương hóa cánh tay đâm hướng Sasuke, hơn nữa cực đại thân hình, Sasuke bị nhốt với mạc so Dick hào góc giữa, rất khó né tránh.
Trốn không thoát, dứt khoát liền không né, "Susanoo!" Bị màu tím ngọn lửa bao vây lấy bạch cốt bộ xương khô đột nhiên xuất hiện, chặn kiều tư cực có lực sát thương v·a ch·ạm, phanh! Hai người đối đâm nhấc lên cực đại khí lãng, ném đi boong thuyền thượng đồ vật, một ít thực lực không đủ đội viên thậm chí đều ổn không được thân hình, cũng ục ục bị thổi phiên.
Kiều tư từ ăn Devil Fruit lúc sau, rất ít gặp được có thể chống cự hắn v·a ch·ạm đồ vật, hắn cùng vừa rồi so tư tháp giống nhau hưng phấn đi lên: "Xương cốt cư nhiên có loại này độ cứng, lại đến!"
Sasuke: Ai muốn cùng ngươi lại đến.
Hắn lạnh mặt, bị chiến đấu cuồng quấn lên cảm giác thực sự không tốt, đặc biệt ở hắn còn có chuyện phải làm thời điểm, Sasuke tức giận mà lượng ra Sharingan: "Ảo thuật —— kính chi mê cung."
Chợt nhìn đến Sasuke đôi mắt biến hóa kiều tư sửng sốt, ng·ay sau đó thấy hoa mắt, liền phát hiện hắn đi tới một cái tràn đầy gương bố trí mà thành mê cung, mà trên thuyền tất cả mọi người biến mất.
Kiều tư: Ta là ai? Ta ở đâu? Đại gia đi nơi nào? Hắn căng da đầu đi phía trước đi, lại phát hiện vô luận đi đến nơi nào, từ vách tường bố trí mà thành gương chỉ biết ảnh ngược ra hắn thân ảnh, hắn phẫn nộ mà đâm toái này đó gương, lại phát hiện chúng nó giây tiếp theo liền sẽ khôi phục nguyên dạng.
Chưa bao giờ như vậy chán ghét quá lóe sáng đồ vật kiều tư: "A —— đáng giận, cũng quá sẽ tr·a t·ấn người, phóng ta đi ra ngoài a ——"
Kiều tư cũng không biết hắn một loạt hành vi ở tát kỳ đám người xem ra phi thường mạc danh xảo diệu, vốn dĩ chính hảo hảo mà cùng địch nhân đánh giá, giây tiếp theo lại đột nhiên tại chỗ loạn đi, ng·ay sau đó nổi điên mà đâm hướng lan can, bị đại gia ba chân bốn cẳng đỗ lại xuống dưới lúc sau, lại bắt đầu rống to kêu to, cuối cùng thế nhưng dùng kim cương hóa cánh tay hung hăng khái hướng chính mình cái trán, thanh âm kia, làm một chúng đội viên đều hít hà một hơi.
"Nghe liền đau quá, kiều tư đội trưởng cư nhiên đối chính mình hạ như vậy tàn nhẫn tay."
"Kiều tư đội trưởng cũng ngã xuống, hôm nay địch nhân như vậy cường sao?"
Mọi người nhìn nơi xa Sasuke, kh·iếp sợ nói: "Biển rộng thượng khi nào ra như vậy một nhân vật, các ngươi nhận thức sao?"
Đại gia sôi nổi lắc đầu: "Không ở Huyền Thưởng Lệnh thượng nhìn đến quá."
"Có thể là mới ra đời, tưởng dẫm lên chúng ta râu bạc hải tặc đoàn nổi danh đi?"
"Phải không? Ta đây cũng không thể làm hắn như vậy kiêu ngạo." Một đạo màu lam thân ảnh từ boong tàu bên kia nhanh chóng xuyên qua một chúng thảo luận thuyền viên, dừng ở Sasuke trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...