Phần 85
Tác giả:
Sasuke bình tĩnh mà đem thư khép lại, sau đó lại mở ra, thực hảo, những lời này như cũ không có biến mất.
"Ngươi là như thế nào tự nhiên mà nói ra loại này lời nói?" Sasuke dùng không thể tưởng tượng ánh mắt nhìn Naruto.
Naruto hoàn toàn get không đến Sasuke lời nói kh·iếp sợ, hắn đến bây giờ còn không có cảm thấy chính mình năm đó lời nói có cái gì vấn đề: "Liền đem nội tâm ý tưởng biểu đạt ra tới, rất đơn giản a."
Nói những lời này thời điểm, Naruto vẻ mặt thiên nhiên, làm chăm chú nhìn hắn Sasuke không tự chủ được mà nhớ tới ngày hôm qua nhìn thấy toàn thân đều ở tản ra run s hơi thở hướng điền tổng ngộ, lúc ấy hắn hoảng hốt gian cảm thấy đối phương vẻ mặt đương nhiên mà hố người bộ dáng cùng Naruto có điểm giống, cho nên...... Không phải ảo giác sao?
Sasuke trầm mặc, hắn cảm thấy hắn yêu cầu ở trong lòng trọng tố một chút đội sổ ngu ngốc hình tượng.
Ở Sasuke hoài nghi nhân sinh thời điểm, Naruto đã mùi ngon mà xem xong rồi hắn cùng Sasuke quyết đấu, phiên trang tay ngừng ở hắn hôn mê qua đi Sasuke ở trong mưa cúi đầu chăm chú nhìn hắn cảnh tượng.
Naruto ngừng thở, đôi mắt không chớp mắt, hắn cảm thấy truyện tranh Sasuke ng·ay sau đó liền phải thân lên rồi.
"Ở ta ngất xỉu lúc sau, nguyên lai còn làm loại sự tình này sao?" Naruto liếm liếm môi, có chút luyến tiếc phiên trang.
"Không có thân đi lên, suy nghĩ nhiều quá." Phục hồi tinh thần lại Sasuke lãnh khốc mà lật xuống Naruto đến bây giờ mới thôi thích nhất cảnh tượng.
"Ai, cư nhiên không có sao?"
"Ngươi ở tiếc nuối cái gì?"
"Hắc hắc." Naruto cọ cọ Sasuke, tâm tình rất tốt mà nói, "Nguyên lai Sasuke lúc ấy cũng là không tha nói."
Quyết chiến thảm thiết làm hắn thật sự cho rằng Sasuke không có một chút lưu luyến mà liền vứt bỏ rớt hắn ở Konoha quá khứ, vứt bỏ rớt bọn họ thật vất vả thành lập lên ràng buộc, ở mất đi Sasuke vô số ngày đêm, Naruto thường thường vì thế mà trằn trọc, hiện tại thông qua truyện tranh, đột nhiên nhìn thấy Sasuke ng·ay lúc đó tâm tình, Naruto trong lòng tựa như lập tức bị nhét đầy ngọt ngào kẹo giống nhau, nếu có bối cảnh nói, hiện tại mặt sau hẳn là nở khắp vô số xán lạn đóa hoa.
Naruto tâm tình thực hảo, Sasuke cũng không nhường một tấc, hắn nhanh chóng xem quá mỗi một lời nói cốt truyện, ở truyện tranh trang Naruto trong miệng vô số lần nghe được tên của hắn.
【 nếu thông minh là chỉ từ bỏ Sasuke nói, vậy làm ta đương cả đời ngu ngốc đi. 】
【 Sasuke lúc này sẽ đang làm gì đâu? 】
【 nếu là Sasuke nói, nhất định đã trở nên lợi hại hơn đi, ta muốn càng nỗ lực tu luyện mới được......】
Truyện tranh từng câu từng chữ, đem thật lâu phía trước Naruto tưởng niệm cùng vướng bận truyền đạt tới rồi giờ phút này Sasuke trong lòng, cho hắn biết, có một cái ngu ngốc, cho dù bị hắn hung hăng đẩy ra, cho dù bị cự tuyệt đến vỡ đầu chảy máu, cũng vẫn cứ nghiêng ngả lảo đảo mà theo đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanficTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...