21

84 12 0
                                    

Phần 21

Tác giả:

Rất xa rời đi phòng ở tị nạn Logue Town cư dân: Mẹ gia hải tặc thật khủng bố, còn hảo vừa mới trốn đến xa, bằng không liền không có.

Cách đó không xa giảng bát quái giảng đến một nửa, bởi vì Naruto bọn họ biến thành thú bông mà đánh mất tương quan ký ức hải tặc Giáp Ất Bính cùng phóng viên một:!!!

Vì cái gì một con hồ ly thú bông có thể có như vậy cường đại thực lực a!

Biển rộng quả nhiên không hảo hỗn, bọn họ đã liền một con thú bông đều không bằng sao QAQ?

Naruto nghiêng đầu: "Tránh thoát sao?"

"Vậy lại đến một phát đi."

"Tiên pháp, siêu Odama Rasengan!"

Doflamingo: "Thuẫn bạch tuyến!"

Như cũ bị hòa tan rớt, Doflamingo lại một lần biến hóa vị trí né tránh, cứ việc thân hình trung mang theo một chút chật vật, nhưng hắn nhìn đối diện không đủ hắn bàn tay đại hồ ly thú bông, ánh mắt vẫn cứ là lửa nóng: "...... Đây là kia chỉ Cửu Vĩ chân chính tác dụng sao? Cấp túc thể cung cấp như thế khổng lồ năng lượng, nếu ta có thể được đến......"

"Sẽ đem ngươi căng ch·ết đại thúc, đừng lão nhớ thương người khác đồng bọn a, Kurama chính là ta quan trọng người nhà nói!"

"Tiên pháp, phong độn —— Rasen Shuriken! x10" không cần nơm nớp lo sợ tính toán chakra Naruto phóng đại chiêu phóng tới cái đuôi đều lên men.

Lúc này đây Naruto không có cấp Doflamingo né tránh cơ hội, trên dưới tả hữu đem đối phương bao vây kín mít, phanh! Phanh! Phanh!

Cực đại ánh lửa ở giữa không trung nổ tung, Doflamingo ngạnh ăn xong lần này công kích, phun ra một mồm to huyết, chật vật bất kham mà nửa quỳ trên mặt đất.

"Ha, bất quá như vậy." Doflamingo nhếch môi, đang muốn cười nhạo đối phương không đem hắn lộng ch·ết thời điểm, từ kim sắc hồ ly thú bông phía sau nhảy nhót ra một con dị đồng Hắc Miêu thú bông.

Hắc Miêu Sasuke cười lạnh: "Naruto đánh xong, ta còn không có ra tay đâu, Địa Bộc Thiên Tinh!"

Ca —— ca —— ca, không trung hiện lên màu đen dẫn lực trung tâm, trên mặt đất cự thạch ở siêu cường dẫn lực dưới tác dụng không ngừng bị hắc cầu hấp thụ qua đi.

Trực tiếp tác dụng mục tiêu Doflamingo một bàn tay gắt gao chế trụ mặt đất, trảo ra thật sâu dấu vết, một bên ý đồ dùng sợi tơ đem chính mình cố định trụ, nhưng mà cho dù như vậy, cũng không có thể kiên trì quá một phút, liền theo không ngừng huyền phù cự thạch cùng nhau bị hấp thụ đến dẫn lực trung tâm phía trên.

Bị cường đại dẫn lực trấn áp đến không thể động đậy Doflamingo lộ ra dữ tợn tươi cười: "Tiểu quỷ, các ngươi tốt nhất đem ta làm ch·ết, bằng không, thù này, ta Donquixote · Doflamingo nhớ —— hạ ——!"

Âm cuối bao phủ ở tầng tầng chồng lên đi lên cục đá cầu bên trong!

Hắc Miêu Sasuke lắc lắc cái đuôi, không kiên nhẫn nói: "Vô nghĩa thật nhiều!"

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ