73

25 4 0
                                    

Phần 73

Tác giả:

Chương 102

Vì thế sáng sớm hôm sau, Sasuke liền đi cùng râu bạc chào từ biệt, thuận tiện hỏi đối phương có thể hay không mượn hắn một con thuyền.

Xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ ra khỏi phòng Marco: "Ai? Sasuke không tính toán lưu lại sao? Ta còn tưởng rằng ngươi đã bị lão cha thuyết phục, chẳng lẽ là cảm thấy chúng ta râu bạc hải tặc đoàn không tốt?"

Sasuke nghĩ nghĩ tối hôm qua yến hội chạy đến hậu kỳ, một hai phải lôi kéo hắn khiêu vũ cùng đua rượu quá mức nhiệt tình râu bạc hải tặc đoàn thành viên, liền cảm giác chính mình đầu có chút đau, hắn khóe miệng trừu trừu, nói: "Này con thuyền thực hảo, râu bạc thuyền trưởng cũng thực hảo, nhưng là người nhà loại này tồn tại......" Nghĩ đến chồn sóc, nghĩ đến Uchiha Madara cùng Uchiha Obito......

Sasuke lạnh nhạt mặt: Thôi bỏ đi loại này không có ái gia tộc tình.

"Ta trên người lưng đeo nguyền rủa." Sasuke nghiêm trang mà nói, một chút cũng nhìn không ra tới là ở nói dối.

Marco sửng sốt một chút: "A?"

"Một loại chuyên môn khắc tộc nhân nguyền rủa, ta sợ gia nhập râu bạc hải tặc đoàn sau đem các ngươi hài hòa có ái đại gia đình bầu không khí cấp phá hủy." Sasuke mặt vô b·iểu t·ình nói, cũng đồng thời ở trong lòng tưởng, nếu có thể nói, hắn thật hy vọng đem nhà hắn kia mấy cái sốt ruột thân thích cấp khắc ch·ết, như vậy cũng liền sẽ không có sau lại sốt ruột sự, cho nên, này như thế nào có thể tính nói dối đâu, nhiều lắm tính không có thực hiện nguyện vọng.

Sasuke âm trầm trầm lời nói ở sáng sớm tốt đẹp thời khắc cấp râu bạc hải tặc đoàn mọi người mang đến một tia mát lạnh, Marco cùng quang nguyệt ngự điền ôm nhau, run bần bật, nuốt nuốt nước miếng, thấp thỏm hỏi: "Thật vậy chăng?"

Sasuke: "Đương nhiên."

"Thật đáng sợ!" Marco thanh tuyến đều ở phát run, nhưng vẫn như cũ kiên trì nói: "Không quan hệ, chúng ta không thèm để ý này đó, này đó đều là giả, đúng không lão cha?"

"Đúng vậy, nguyền rủa gì đó đều là giả dối truyền thuyết lạp, khẳng định sẽ không có việc gì."

"Chúng ta mới không sợ ha ha ha ha ha......"

Sasuke: Các ngươi nếu không trước đem phát run chân thu một chút lại nói?

Râu bạc một cái tát chụp ở Marco trên đầu, hận sắt không thành thép: "Như vậy không đi tâm lấy cớ ngươi cũng tin, lá gan còn có đến luyện a Marco."

Marco: "Cái gì? Là giả sao?" Marco không dám tin tưởng mà nhìn về phía Sasuke, Sasuke đúng lý hợp tình mà cùng Marco đối thượng, thừa nhận: "Đúng vậy, không sai, là lấy cớ."

Đại chịu đả kích Marco: "......" Hoàn toàn bị chơi, ninja quá xảo trá đi QAQ

Lấy tàng: "Không phải sở hữu ninja đều như vậy, đừng tùy tùy tiện tiện bại hoại ninja thanh danh uy!"

Trải qua quá này một chuyến, râu bạc nhưng tính minh bạch Sasuke ý tứ: "Có kiên định mục tiêu tiểu quỷ, xem ra ta là nói bất động ngươi kho lạp lạp lạp lạp, nói đi, ngươi muốn đi đâu, nhìn xem cùng mạc so Dick hào kế tiếp đường hàng không tiếp không tiếp cận, tiếp cận nói chúng ta đưa ngươi."

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ