22

96 11 0
                                    

Phần 22

Tác giả:

"Hắn dùng ' quốc bảo ' bí mật yêu cầu chúng ta đem hắn từ Impel Down vớt ra tới?"

"Hừ! Liền sẽ này nhất chiêu, nếu không phải...... Thật muốn gi·ết hắn."

Grand Line các nơi ——

Mạc so Dick hào thượng, Marco theo thường lệ triển khai báo chí, mới vừa quét hai mắt, liền hóa thân thành thanh điểu triều boong tàu bay đi: "Lão cha, có mới mẻ tin tức u y ——"

Dừng lại nào đó không biết tên đảo nhỏ Tóc Đỏ hải tặc đoàn, Baker mạn ngậm thuốc lá cảm thán: "Hiện tại tiểu quỷ lá gan là thật đại, dám làm đến Thiên Long Nhân trên đầu đi."

Shanks dẫm lên dép lê, đánh ngáp ra tới: "Cái gì, Thiên Long Nhân b·ị đ·ánh? Kia bất chính hảo, các huynh đệ, khai cái yến hội chúc mừng một chút!"

Mọi người vung tay: "Nga! Hảo gia! Đầu nhi vạn tuế!"

Baker mạn: "Ta nói các ngươi này đàn tối hôm qua uống đến hừng đông mới nghỉ tạm người khắc chế một chút, trên thuyền tài chính không đủ uy!"

Amazon bách hợp, sóng nhã · tang đạt Sonia tay huy báo chí, lớn tiếng reo lên: "Tỷ tỷ đại nhân, mau ra đây xem báo chí! Có người b·ắt c·óc Thiên Long Nhân!"

Hôm nay, về ác ma song tử Hắc Miêu cùng Kim Hồ, cùng với bọn họ thần bí người chỉ huy gấu trắng, trở thành Grand Line thượng đề tài nóng nhất!

Thật là thật đáng mừng đâu!

Chương 33

"Ở bên kia, mau đuổi theo!" Một người mặc lam bạch chế phục hải quân chỉ vào cách đó không xa kháng bó củi tu tu bổ bổ ba người tổ hô: "Smoker thượng giáo nói nhất định phải đem làm nhiều việc ác hải tặc bắt lấy."

Làm chúng ta đem thời gian tuyến kéo về đêm qua ——

Bởi vì phóng viên một sốt ruột thăng chức tăng lương kết hôn duyên cớ, cho nên hắn một hồi đến Morgans tin tức xã, liền đem Logue Town phát sinh nổ mạnh tin tức thu thập sửa sang lại, đăng báo xã trưởng, liên hệ hải quân ra Huyền Thưởng Lệnh, phái tin tức điểu đem báo chí tiêu thụ đến biển rộng các nơi.

Tại đây một ngày thời gian, Naruto cùng Sasuke đến la ở trấn trên thuê hạ trong phòng nghỉ ngơi.

Law: "Còn hảo Wolf phòng ở ly chúng ta đánh nhau địa phương khá xa, bằng không hiện tại chỉ có thể ngủ đường cái. "

"Tới rồi, chính là nơi này, Wolf, ta mang bằng hữu đã trở lại."

Theo la tiếng la, một cái mang mắt kính lão gia tử từ trên lầu xuống dưới, trong tay còn cầm hiếm lạ cổ quái linh kiện: "Law, tiểu tử ngươi mua cái linh kiện đi lâu như vậy!"

"Chờ ngươi cho ta trợ thủ, cái này phát minh đến làm đến sang năm đi!"

"Bị giáo huấn ai bác sĩ." Naruto cười hì hì từ cửa nhô đầu ra, trước đối Wolf chào hỏi: "Lão gia gia hảo! Ta kêu Uzumaki Naruto, là bác sĩ bằng hữu, đây là ta đồng bọn Uchiha Sasuke!"

Sasuke hơi hơi cử cái cung: "Nhiều có quấy rầy."

Wolf đỡ đỡ mắt kính, ngạc nhiên mà đánh giá Naruto cùng Sasuke hai mắt, sau đó đối la nói: "Đi ra ngoài một chuyến thế nhưng giao cho bằng hữu a, không tồi, so một năm trước có tiến bộ."

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ