Phần 74
Tác giả:
Không nghĩ tới trên đảo còn có những người khác Naruto: "Thực xin lỗi, ta không phải cố ý."
Shanks: "Xin lỗi hữu dụng nói biển rộng thượng liền không cần hải quân! Đây chính là ta nhất quý giá mũ, một trận tử chiến đi ngươi gia hỏa này!" Shanks phẫn nộ mà phi phác qua đi, sau đó đã bị Naruto dễ như trở bàn tay mà đè lại.
Naruto buồn rầu mà nói: "Thực xin lỗi a tiểu đệ đệ, ta thật sự không phải cố ý lộng hư ngươi mũ, như vậy đi, ta giúp ngươi bổ hảo được chưa?" Hắn còn có tìm kiếm Sasuke cái này quan trọng sự phải làm đâu.
Thực lực không bằng người Shanks: Đánh không lại, càng khí!
Hắn phành phạch lăng là không chịu thua, miệng thượng ồn ào: "Ngươi có phải hay không ở lừa gạt ta, hỏng rồi đồ vật sao có thể tu hảo, đáng giận gia hỏa!"
Thủ công đại sư Naruto: Thật đúng là có thể.
Hắn một bàn tay đè lại Shanks, một cái tay khác kết cái ấn: "Ảnh phân thân chi thuật." Phịch một tiếng, một cái giống nhau như đúc phân thân liền đứng ở Shanks trước mặt, sau đó cầm lấy hắn treo ở phía sau phá cái lỗ nhỏ mũ rơm, bắt đầu ng·ay tại chỗ lấy tài liệu tu bổ lên, đem đang ở giãy giụa Shanks đều xem trợn tròn mắt.
Vì thế ba phút sau, chờ Baki mang theo Riley cấp hừng hực chạy tới thời điểm, liền nhìn đến Shanks hưng phấn mà giơ mũ vây quanh Naruto xoay quanh: "Thật ngầu, quá khốc, đây là như thế nào làm được, có thể hay không giáo giáo ta!"
"Ngươi là nói cái nào? Tu mũ rơm nói thực hiếu học, chỉ cần......"
"Cái kia siêu khốc phân thân thuật đâu! Nếu là ta sẽ chiêu này nói, lần sau đi phòng bếp ăn vụng bị phát hiện, ta liền có thể làm phân thân đi quét tước boong tàu!"
"Phải không? Nguyên lai phòng bếp biến mất thịt đều là ngươi làm a Shanks?"
Chương 104
Nghe được quen thuộc lời nói cuồng đổ mồ hôi lạnh Shanks:......
Hắn cứng đờ quay đầu, sau đó thấy được bọn họ trên thuyền nhất khủng bố người chi nhất, Riley phó thuyền trưởng, mà hắn tiểu đồng bọn Baki chính cho hắn đưa mắt ra hiệu ám chỉ.
Shanks: Baki QAQ ngươi vì cái gì không còn sớm điểm nhắc nhở ta Riley phó thuyền trưởng cũng tới.
Baki: Vô nghĩa, ngươi một người hướng tới vừa thấy liền rất cường đại tồn tại vọt qua đi, ta khẳng định muốn đi viện binh a.
Riley chú ý tới hai người trong tối ngoài sáng ánh mắt giao lưu, đè đè Baki đầu, hừ cười nói: "Hai người các ngươi sự đợi lát nữa lại nói, không trước cho ta giới thiệu vị này sao? Shanks."
"Nga nga nga nga!" Shanks cao hứng đến thiếu chút nữa nhảy lên, hắn biết này ý nghĩa Riley lật qua hắn ăn vụng thịt chuyện này trướng, "Đây là Naruto đại ca, là một người lạc đường ninja, hắn siêu có ý tứ."
"Naruto đại ca, đây là chúng ta phó thuyền trưởng, đây là ta tiểu đồng bọn Baki."
Kỳ thật không cần Shanks giới thiệu, Naruto lực chú ý đã tất cả tại Baki trên người, chờ đến Shanks giới thiệu xong lúc sau, hắn mới kh·iếp sợ mà mở miệng: "Tên đều giống nhau như đúc...... Căn bản chính là cùng cá nhân đi, ta còn không có ở Grand Line thượng nhìn thấy quá cái thứ hai có hồng cái mũi người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...