65

36 5 0
                                    

Phần 65

Tác giả:

"Quá cảm tạ Kurama." Naruto phấn chấn nói, hắn mở mắt ra, đem cùng Cửu Vĩ đối thoại nói cho Sasuke, Sasuke cong cong khóe môi, ngồi xếp bằng ngồi xuống bắt đầu khôi phục chakra, mà Naruto tắc đi trước cùng Sengoku nói bọn họ nghĩ đến biện pháp giải quyết, làm Sengoku đem hoàng kim thành mọi người toàn bộ đều bỏ chạy.

Naruto đặc biệt dặn dò nói: "Nhất định phải kiểm tra cẩn thận, một người đều không thể lưu."

Sengoku thật sâu nhìn Naruto cùng cách đó không xa Sasuke giống nhau, trầm giọng nói: "Các ngươi là Garp mang ra tới, tuy rằng tên hỗn đản này toàn thân không có một chút đáng tin cậy địa phương, nhưng không thể không nói xem người ánh mắt vẫn là có thể, lão phu tin tưởng các ngươi, này tòa đảo liền làm ơn các ngươi." Đốn một hồi, Sengoku tựa hồ nghĩ tới cái gì, còn nói thêm: "Chờ sự tình kết thúc, hoan nghênh tới Marineford làm khách."

Lần trước Sengoku từ Garp nơi đó biết hắn muốn mang hai cái chọc Thiên Long Nhân tiểu hài tử tới hải quân bản bộ huấn luyện, trực tiếp bàn tay vung lên bác bỏ cái này thỉnh cầu.

"Hải quân bản bộ không phải tùy tiện cấp hải tặc huấn luyện địa phương Garp!" Sengoku nổi giận đùng đùng, lại còn có không phải bình thường hải tặc tiểu quỷ, là bị thế giới quý tộc truy nã tồn tại, hải quân bản bộ nếu trực tiếp làm người như vậy tiến vào, kia cùng trực tiếp khiêu khích Chính Phủ Thế Giới có cái gì khác nhau?

Nhưng là hiện tại, Sengoku thay đổi ý tưởng, nếu này hai tên nhóc tì thật sự có thể sáng tạo kỳ tích, hắn cũng không phải không thể khiêng lấy áp lực, rốt cuộc, thời đại là thuộc về người trẻ tuổi.

Naruto còn không biết Sengoku những lời này bao hàm có ý tứ gì, hắn còn tưởng rằng Sengoku là đơn thuần mà thỉnh hắn cùng Sasuke đi trong nhà chơi, vì thế vừa chạy vừa dương tay nói: "Chúng ta đây liền chờ tới cửa quấy rầy."

Hải quân hành động lực thực mau, không đến mười phút, mọi người cũng đã toàn bộ triệt tới rồi hương sóng mà quần đảo thượng, trên đảo cư dân nhóm khẩn trương mà nhìn trống trải hoàng kim thành, nội tâm không khỏi sinh ra khủng hoảng: "Sao lại thế này, hải quân như thế nào toàn bộ bỏ chạy?"

"Chúng ta phải bị từ bỏ sao?"

"Ta còn không muốn ch·ết, cứu mạng mụ mụ."

Nhỏ vụn nức nở thanh theo tiếng gió truyền tiến Sasuke cùng Naruto lỗ tai, bọn họ hai cái liếc nhau, Naruto chắp tay trước ngực, nháy mắt tiến vào Cửu Vĩ hình thức, đồng thời không gian quyển trục Tsunade thác Sakura đưa tới trị liệu tính chakra kết tinh toàn bộ rách nát, cuồn cuộn không ngừng ôn hòa chakra dũng mãnh vào Naruto kinh mạch, trải qua lọc lại bổ sung đến Sasuke trên người, hắn Rinnegan bởi vì chakra không đủ nguyên nhân vẫn luôn đóng cửa, theo Naruto chakra chảy vào, Sasuke đôi mắt cũng đang không ngừng biến hóa, một câu ngọc, nhị câu ngọc, tam câu ngọc, kính vạn hoa!

"Đội sổ, muốn thượng." Sasuke chắp tay trước ngực, làm tốt chấm dứt ấn chuẩn bị, Naruto lớn tiếng đáp: "Tới!"

Ng·ay sau đó, cuồn cuộn không ngừng chakra rót vào đến Sasuke trong cơ thể, hắn hai mắt kính vạn hoa càng chuyển càng nhanh, cuối cùng mắt trái kính vạn hoa liền thành từng đạo vòng tròn, chợt cắt thành Rinnegan.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ