Phần 25
Tác giả:
Naruto: Đây là cái gì quái lực nắm tay QAQ đau đ·ã ch·ết.
Một khác đánh thiết quyền đấm ở Ace phía sau lưng, trực tiếp làm hắn cả người bay đi ra ngoài: "A a a a phía trước là đại thạch đầu a!"
Chỉ nghe thấy phịch một tiếng, Ace cả người hoàn hoàn chỉnh chỉnh khảm vào tường.
Ace: QAQ thân thể tan thành từng mảnh.
Vây xem Naruto cùng Ace thảm trạng, nguyên bản bởi vì đuổi gi·ết Naruto mà tới rồi Garp phụ cận Sasuke yên lặng dừng lại bước chân, không dấu vết lui về phía sau vài bước, ý đồ rời xa chiến trường trung tâm, tránh cho bị vạ lây đến.
Tuy rằng hắn tưởng nghiên cứu Garp chiêu số thật lâu, nhưng cũng không phải tưởng tự mình đi lên b·ị đ·ánh thể nghiệm cái loại này nghiên cứu a.
Uchiha lắc đầu! Uchiha điên cuồng cự tuyệt!
Nhưng mà, Garp vốn dĩ chính là vì hai người bọn họ mới ngàn dặm xa xôi từ chong chóng thôn sát trở về, giờ phút này lại như thế nào sẽ xem nhẹ ở Logue Town làm sự một cái khác vai chính chi nhất, lập tức bàn tay to một trảo, trực tiếp nhéo Sasuke cổ áo.
Đột nhiên không kịp dự phòng b·ị b·ắt được Sasuke: "!!!"
"Đáng giận, vẫn là chạy trốn không đủ mau!"
Lão nhân này rốt cuộc ăn cái gì, như thế nào hắn mỗi lần đều chạy bất quá đối phương.
"Tiểu quỷ còn muốn chạy thắng ta? Lại quá một trăm năm rồi nói sau!" Garp liếc mắt một cái xem thấu Sasuke tâm tư, dữ tợn nói: "Đều cấp lão phu nằm xuống đi!"
"Thiết quyền!"
Sasuke đồng tử co chặt: "Từ từ ——"
"Lão phu không nghe tiểu quỷ đầu vô nghĩa, tấu một đốn so cái gì đều dùng được!"
Phanh ——
Quật cường giãy giụa Sasuke, tốt!
Từ đầu tới đuôi cũng không dám lộ diện Sabo cùng Luffy nhìn thấy nơi xa sôi nổi ngã xuống đất ba người, sợ hãi mà nuốt nuốt nước miếng, tháo xuống trên đầu mũ, vì anh dũng hy sinh ba người bi ai.
"Còn hảo chúng ta trốn đến xa." Sabo lòng có xúc động.
Luffy ôm mũ rơm cấp nơi xa ba người thảm trạng hạ định nghĩa: "Ace, Naruto tiểu ca cùng Sasuke tiểu ca, hoàn toàn biến thành khô cằn lát thịt đâu!"
Gia gia nắm tay quả nhiên khủng bố.
Lúc này, thiên dần dần đen, ở nhà làm tốt cơm chiều, nhưng vẫn không chờ đến tam tiểu chỉ trở về Dragon:?
Ta buổi sáng thả ra đi chơi ba cái nhãi con đâu?
Như vậy đại như vậy hoạt bát ba cái nhãi con, hiện tại như thế nào một cái cũng chưa trở về?
Sẽ không xảy ra chuyện gì đi?
Long trầm ngâm một lát, cuối cùng đẩy ra ghế dựa, lấy thượng áo choàng, chuẩn bị đi ra cửa tìm xem xem.
Chương 38
Gió lạnh hiu quạnh, thổi đến bị Garp cột vào trên cây Ace, Naruto cùng Sasuke tâm cũng oa lạnh oa lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...