33

54 7 0
                                    

Phần 33

Tác giả:

"Càn quét phụ cận hải tặc, đến hải quân nơi đó lãnh đầu người tiền thưởng, lại đem này đó Belly đầu nhập đến tổng bộ xây dựng giữa, một hòn đá trúng mấy con chim tới."

Phảng phất mở ra tân thế giới Quân Cách Mạng thành viên hốt hoảng: "Còn có thể như vậy?"

Bọn họ trước kia giải phóng đảo nhỏ, bắt người lúc sau, đều là trực tiếp xử lý, vẫn luôn không nghĩ tới còn có thể giao cho hải quân.

Ai sẽ nghĩ đến đem tù binh giao cho đối địch thế lực xử lý a!

Naruto sờ cằm nói: "Đừng xem thường này đó tiền a."

"Một cái hải tặc liền mấy ngàn vạn Belly, trên đảo mấy ngàn hộ nhân gia một năm chi tiêu thêm lên đều không dùng được nhiều như vậy nga."

"Tuy rằng dùng để mua sắm v·ũ kh·í cùng vật tư gì đó là như muối bỏ biển, nhưng dùng để phát tạm thời trợ cấp là hoàn toàn đủ rồi, ít nhất chúng ta không cần hướng trong lại cho không tiền."

Naruto thuần thục mà đem từng điều quy hoạch gõ định ra tới, cảm tạ Goa vương quốc quanh thân những cái đó lão bánh quẩy quý tộc đi, bị hố nhiều Naruto cùng Sasuke ở thất bại trải qua trung bay nhanh trưởng thành, cho tới bây giờ đã là có thể mặt không đổi sắc xử lý đột phát sự kiện trình độ.

Vì thế từ Goa vương quốc bắt đầu, Quân Cách Mạng mặt khác phân bộ người cũng đều kiến thức đến làm như vậy chỗ tốt, đặc biệt là ở hải quân thế lực phân bố rải rác tân thế giới, này lược hiện kỳ ba quy định ngoài dự đoán mà vì Quân Cách Mạng xây dựng cung cấp cuồn cuộn không ngừng tài chính duy trì.

Rốt cuộc, đại hải tặc thời đại mở ra, Grand Line thượng, nhất không thiếu chính là vì tài bảo tre già măng mọc hải tặc.

Nếu chỉ là đơn thuần mạo hiểm còn hảo, nhưng nếu là bắt đầu khi dễ nhỏ yếu, đốt gi·ết đánh c·ướp, một bên đi ngang qua Quân Cách Mạng đã có thể mở ra hai mắt tỏa ánh sáng hình thức: "Bên này có cái hải tặc, ngày hôm qua vừa mới phóng hỏa thiêu một cái thị trấn, đoạt đi rồi 300 cái hài tử đương nô lệ bán, các huynh đệ hướng a, bắt hắn đổi tiền thưởng!"

Chính tiến vào tân thế giới, lấy chém gi·ết thượng vạn cái dân chúng mà bị treo giải thưởng một trăm triệu Belly siêu cấp tân nhân "Khấp huyết rìu chiến" Kosma:???

Đã xảy ra cái gì, ta như thế nào một hồi thần liền ở Impel Down đại trong ngục giam?

Đồng tử co chặt jpg.

Phụ trách áp giải hải quân đinh: "Ngươi có hay không cảm thấy mấy năm nay hải tặc thợ săn giống như đột nhiên nhiều lên?"

Hải quân Bính: "Hình như là nga, hơn nữa mỗi người đều còn thực lực thực không tồi bộ dáng, liền tiền thưởng truy nã thượng trăm triệu hải tặc cũng bắt không ít, Magellan sở trường nói ngục giam đều mau quan không được, yêu cầu xây dựng thêm đâu."

Ngụy trang thành hải tặc thợ săn · đang ở cấp thụ hại thành trấn cư dân phân phát vật tư · Quân Cách Mạng đè ép phía dưới thượng mũ, ẩn sâu công cùng danh.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ