84

26 5 0
                                    

Phần 84

Tác giả:

Hoàn toàn không thể lý giải tư duy, Sasuke mặt vô b·iểu t·ình mà tưởng, nhưng thật ra Naruto phi thường vui vẻ: "Đừng nói như vậy sao Sasuke, bạc tang bọn họ vẫn là thực hảo ngoạn."

Naruto không mở miệng còn hảo, một mở miệng Sasuke liền nhớ tới Naruto cuối cùng gạt hắn làm mini phân thân kế hoạch, cái này ngu ngốc không biết khi nào học thông minh, bản thể ngất xỉu đi bộ dáng liền hắn đều đã lừa gạt đi.

Naruto khiêm tốn mà xua xua tay: "Đây đều là cơ bản kỹ năng lạp." Diễn kịch gì đó, là đi theo Jiraiya ra cửa chuẩn bị tu hành a, bằng không ở Jiraiya bởi vì nhìn lén nữ nhà tắm mà bị đuổi gi·ết lúc sau, Naruto căn bản không có biện pháp trấn định tự nhiên mà từ này đó phẫn nộ giá trị bạo biểu xinh đẹp đại tỷ tỷ nhóm trong tay cứu Jiraiya.

Naruto: "Kỳ quái biến thái rình coi cuồng, giống như hướng bên kia đi."

Lần thứ n dựa vào Naruto chính trực mặt tìm được đường sống trong chỗ ch·ết Jiraiya hung hăng nhẹ nhàng thở ra, ở Naruto khinh bỉ hắn thời điểm lại lại lần nữa bưng trưởng bối cái giá, giả mô giả dạng mà ho khan hai tiếng:

"Ta đây đều là vì lấy tài liệu, lấy tài liệu ngươi hiểu không?"

Naruto như cũ vẫn duy trì khinh bỉ ánh mắt: "Không hiểu, đừng giảo biện, ngươi chính là chính mình tưởng nhìn lén đi háo sắc tiên nhân!"

Nói ngắn lại, thác Jiraiya không ngừng mang đến phiền toái phúc, Naruto thành công đem chính mình ở thời khắc nguy cơ kỹ thuật diễn luyện đến đăng phong tạo cực, lúc này mới có thể đã lừa gạt ánh mắt tiêm đến không được Gintoki.

"Bạc tang tuy rằng thoạt nhìn cà lơ phất phơ bộ dáng, nhưng ta nghe thấy được nói, tên kia trên người có thực trọng huyết tinh khí, không lấy ra áp đáy hòm bản lĩnh, rất khó thắng quá đối phương." Naruto giải thích nói, đương nhiên càng chuyện quan trọng, Sasuke thoạt nhìn đối đệ nhất danh khen thưởng thật sự thực cảm thấy hứng thú bộ dáng, thế cho nên Naruto trước tiên liền làm hai tay chuẩn bị, trước tiên nhéo cái mini phân thân thả đi ra ngoài.

Miễn cưỡng tiếp thu Naruto đối không có trước tiên thông báo hắn chuyện này giải thích, Sasuke khẽ hừ một tiếng, tỏ vẻ phiên thiên.

Rồi sau đó, hắn liền ngồi ở tiếp tục hướng không đảo phương hướng đi trước Jackson hào boong tàu thượng, chống trên cằm hạ đánh giá hoàn mỹ dung nhập Shanks cùng Baki chơi đùa hiện trường Naruto, trong đầu không biết suy nghĩ cái gì.

Bị nhìn chằm chằm một ngày Shanks cảm giác phía sau lưng lông tơ đều phải dựng thẳng lên tới, hắn lặng lẽ tới gần Baki, hỏi: "Sasuke đại ca dùng như thế nào như vậy ánh mắt nhìn chúng ta?"

Baki trở về hắn một câu: "Ngu ngốc, kia rõ ràng là đang xem Naruto đại ca."

"Phải không?" Shanks nghiêng nghiêng đầu, treo ở trên đầu mũ rơm tự do chảy xuống, "Phải không? Nhưng là ta xem Naruto đại ca giống như không có gì biến hóa a?"

Nghe được có người kêu chính mình Naruto thò qua tới: "Cái gì? Kêu ta sao?" Sau đó còn không có tới kịp mở miệng nói chuyện, đã bị Shanks trên người mũ rơm hấp dẫn lực chú ý.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ