5

164 13 0
                                    

Phần 5

Tác giả:

Sasuke rơi xuống đất, đem thư phóng tới trên mặt đất, tuy rằng không có Naruto như vậy hưng phấn, nhưng tâm tình cũng không thể ức chế biến hảo, nhẹ nhàng bầu không khí luôn là lệnh người cảm thấy sung sướng.

Không nghĩ tới chỉ chớp mắt, liền nhìn đến tam tiểu chỉ bao quanh đem hắn vây quanh, trong mắt còn mạo đáng sợ loang loáng.

Sasuke không khỏi lùi lại một bước: "Làm sao vậy?"

Ace, Sabo, Luffy: "Này thân quần áo!"

Sasuke: "Quần áo?"

Tam tiểu chỉ trăm miệng một lời: "Thật ngầu."

Sabo: "Gần nhất hứng khởi một cái hắc y tổ chức, nghe nói thủ lĩnh là hai tiểu hài tử, thống nhất ăn mặc hắc đế mây đỏ áo choàng."

Ace: "Sẽ không chính là các ngươi hai cái đi?"

Luffy: "Chính là ta nghe nói kêu mây đỏ tổ chức ai?"

Hai cái ca ca dường như không có việc gì trấn áp cái này Luffy cái này □□: "Là ngươi nhớ lầm."

Căn bản liền không biết có chuyện này Naruto cùng Sasuke: "?"

Vì thế phổ cập khoa học tay thiện nghệ Sabo lại lên sân khấu, năm người vây quanh lửa trại, nướng vạn năm bất biến thịt, uống từ Dadan nơi đó trộm tới nước trái cây, ( Dadan: Ace bọn họ này đàn xú tiểu quỷ! ) nghe Sabo trang âm trầm trầm bầu không khí kể chuyện xưa.

Chờ đến minh bạch cái này cái gọi là danh hiệu là bị bọn họ đánh quá người nhàn đến nhàm chán lấy được, Naruto trực tiếp bạo tiếu ra tiếng.

"Ha ha ha ha ha, ta liền nói cái này quỷ dị danh hiệu là như thế nào tới, này rõ ràng là hiểu chế phục sao."

Sasuke càng là trên đầu trực tiếp trượt xuống một loạt hắc tuyến: "Một đám ngu ngốc."

Cái gì phẩm vị đây là.

Ace: "Này thuyết minh các ngươi rất lợi hại, nhân gia mới có thể khởi danh hiệu."

Luffy tán đồng: "Chính là, ta cũng muốn!"

Sabo: "Nhưng các ngươi chỉ có hai người? Trong truyền thuyết một vài người khác là ai a."

Naruto cười đến bụng đều đau: "Là biến thân thuật."

Nói đương trường liền kết một cái ấn, "Xem, là Luffy nga."

Tam tiểu chỉ kinh hô: "Nga nga nga nga nga, là cái này, chúng ta xem qua."

Chỉ có Sasuke cùng toàn bộ sung sướng bầu không khí không hợp nhau, hắn suy nghĩ như thế nào đem cái này đáng ch·ết hắc y tổ chức danh hiệu cấp đổi đi.

Thế giới này người là nhiều nhàm chán mới có thể tùy tiện cấp hai tiểu hài tử an tên a!

B·ị đ·ánh đến không hề có sức phản kháng sơn tặc điểm yên: A, không dậy nổi ngoại hiệu, người khác hỏi chúng ta là ai thủ hạ bại tướng, chúng ta liền phải nói là bị hai cái bảy tuổi tiểu hài tử cấp đả đảo, đến lúc đó còn như thế nào ở vai ác vòng hỗn đi xuống a hỗn đản! Một chút cũng đều không hiểu chúng ta dụng tâm lương khổ.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ