Phần 32
Tác giả:
"Ta lần này ra tới tìm người, còn tưởng rằng muốn thật lâu mới có thể có tin tức, không nghĩ tới như vậy may mắn nói." Sakura một cao hứng, trên tay lực đạo liền không khống chế được, không cẩn thận đem cái bàn cấp đấm nứt ra.
Sakura: "!!!"
"Ngượng ngùng!"
"Ta không phải cố ý QAQ"
"Bao nhiêu tiền, ta sẽ bồi."
Kỳ quái, như thế nào tới rồi thế giới này, trong cơ thể lực lượng có một loại không chịu khống chế cảm giác, cũng không biết cái này khắc hoa cái bàn quý không quý, nàng đi được vội vàng, không mang bao nhiêu tiền ra cửa tới, Sakura nhéo tiền bao hàm nước mắt nghĩ đến.
Belo Betty trấn an Sakura nói: "Đừng lo lắng, là cái bàn bản thân vấn đề."
Này nữ hài không đơn giản a.
Belo Betty nghĩ đến hai năm trước đại náo Logue Town, không chỉ có khiêu khích thế giới quý tộc thể diện, còn hung hăng khấu Doflamingo một ngụm hắc oa Naruto cùng Sasuke, chậm rãi phun ra vòng khói: "Mạo muội hỏi một chút tiểu cô nương, ngươi cũng là ninja sao?"
Chính vì không cần bồi thường mà thật dài thư ra một hơi Sakura nháy mắt nhắc tới một hơi: "Cũng?"
Sao lại thế này a! Naruto cùng Sasuke tên kia không chỉ có phạm pháp, còn đem chính mình thân phận nơi nơi tuyên truyền sao???
Sakura lấy không chuẩn Belo Betty ý tứ, vì thế qua loa mà đánh ha ha: "Vì cái gì nói như vậy đâu?"
Belo Betty xốc lên quần áo lấy đồ vật, hào phóng hành vi lại lần nữa xem ngây người Sakura, sau đó giây tiếp theo, Sakura lực chú ý đã bị đối phương trên tay quen mắt mỗ dạng đồ vật cấp hấp dẫn đi qua.
Belo Betty: "Bởi vì ngươi trên người trang phẫn cùng thư trung miêu tả rất giống đâu, mà ta từ trước đến nay đối ninja rất tò mò, cho nên hỏi nhiều một câu, nếu không có phương tiện lời nói cũng không quan hệ nga."
Chỉ là nàng quá muốn biết Hắc Miêu cùng Kim Hồ nơi sinh, như vậy thần kỳ nhẫn thuật năng lực, phiên biến Wano Quốc đều tìm không ra tới giống nhau đi.
Vô luận tự thành hệ thống chakra, vẫn là Hắc Miêu cặp kia thần kỳ đôi mắt.
Đối Quân Cách Mạng tới nói, đều ý nghĩa hai người đến từ một cái che giấu thế lực, tuy rằng thủ lĩnh không để bụng cái này, nhưng nàng làm cấp dưới, thật sự là không thể không nhiều lắm tưởng một ít đâu.
Đặc biệt nàng lập tức muốn tiếp nhận Đông Hải bên này thế lực dưới tình huống.
Bởi vậy, nàng mới có thể bất động thanh sắc mà bộ Sakura nói.
Nhưng mà trước mắt cái này phấn phát nữ hài tử lại một bộ siêu cấp kh·iếp sợ bộ dáng, miệng giương thật to, vươn ra ngón tay, run run rẩy rẩy mà chỉ vào trên tay nàng màu xanh lục thư tịch: "...... Đó là cái gì?"
Belo Betty nghi hoặc mà nghiêng đầu: "Ngươi nói cái này sao?"
Nàng khẽ cười một tiếng: "Là mấy năm nay tới bán chạy Grand Line kinh điển thư tịch 《 Icha Icha Paradise 》 nga, tác giả Konoha thư trung xây dựng một cái không thể tưởng tượng ninja thế giới đâu, thực đáng giá vừa thấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
أدب الهواةTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...