Phần 56
Tác giả:
Baccarat khóe miệng tươi cười cứng đờ, khóe mắt phiết hướng thái tá Lạc, dò hỏi chính mình nên làm cái gì bây giờ, hiện tại tiến lên có chút đột ngột, rất có thể sẽ khiến cho đối phương lòng nghi ngờ.
Thái tá Lạc nâng cằm lên, mang mãn kim sức đôi tay ám chỉ tính mà triều Baccarat vừa động, tỏ vẻ không quan hệ, ván tiếp theo bắt đầu trước tái hành động.
Sasuke Sharingan đem hai người mắt đi mày lại tất cả đều thu nhận sử dụng ở đáy mắt, sau đó thông qua Cửu Vĩ đem tin tức nói cho Naruto.
"Xác định, đối phương năng lực hẳn là chính là có thể thay đổi người khác vận khí, chỉ cần không bị đụng tới, lần này đánh cuộc, chúng ta tất thắng không thể nghi ngờ."
Naruto lộ ra vui vẻ tươi cười, đáp lại nói: "Ân, ta đã biết Sasuke, yên tâm giao cho ta đi."
B·ị b·ắt đương truyền lời ống Cửu Vĩ nhe răng trợn mắt: Lão phu không phải các ngươi ống loa!
Quả nhiên, không còn có bất luận cái gì ngoại giới nhân tố qu·ấy nh·iễu hạ, không ai có thể ở trên chiếu bạc thắng quá Naruto, chia bài lại một lần xốc lên đầu chung, chỉ thấy ba viên xúc xắc biểu hiện điểm số thêm lên, kết quả không nhiều không ít, vừa lúc tạp ở điểm số vì tiểu nhân lớn nhất số thượng, phàm là lại thêm một cái điểm, Naruto này một ván liền thua.
Hiện trường tức khắc một mảnh ồ lên, "Thái tá Lạc đại nhân như thế nào thua......"
Thái tá Lạc nhìn đến như vậy kết quả, đáy mắt đột nhiên trầm vài phần, hắn làm bộ không thèm để ý mà xua xua tay, cười nói: "Như vậy mới càng có ý tứ không phải sao? Ta thích nhất ở người khác nhìn đến hy vọng thời điểm cho hắn tuyệt vọng, này sẽ là đêm nay nhất long trọng biểu diễn!"
"Nguyên lai thái tá Lạc đại nhân là cố ý thua! Thái tá Lạc đại nhân vẫn là như vậy có hứng thú!"
Ở một mảnh ồn ào trong tiếng, Baccarat bưng thủy triều Naruto đi tới, chỉ thấy nàng tới gần Naruto, cố ý lắc lư một chút nửa người trên, làm trước ngực càng có vẻ sóng gió mãnh liệt: "Khách quý, thỉnh uống nước ~" vừa nói, một bên liền phải dùng tay đi cọ Naruto.
Này nhất chiêu ở trước kia cơ hồ luôn luôn thuận lợi, Baccarat bằng vào chính mình kinh người mỹ mạo, không biết ở bao nhiêu người không chú ý thời điểm c·ướp đi quá bọn họ vận khí, đến cuối cùng thua kia một khắc, những cái đó tự giác bị nữ thần may mắn chiếu cố người còn cảm thấy khó có thể tin đâu.
Bất quá những người đó đều không có trước mắt cái này tóc vàng tiểu tử vận khí kinh người, Baccarat tươi cười càng thêm xán lạn, chỉ cần có thể được đến trước mắt người này vận khí, nàng may mắn dự trữ giá trị nhất định có thể nhẹ nhàng phiên cái lần.
Chương 80
Nhìn thấy Baccarat động tác Robin trong lòng đột nhiên căng thẳng, quay đầu đối với Sasuke nói: "Đối phương muốn ra tay, ngươi có đem Baccarat tin tức nói cho Naruto tiểu ca sao?" Nàng thấy thế nào Naruto tiểu ca vui tươi hớn hở, một chút phòng bị đều không có bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...