2

220 18 1
                                    

Phần 2

Tác giả:

Uchiha Sasuke đã trải qua một ngày tâm mệt sau, hoàn toàn không nghĩ quản làm sự tình biến thành như vậy đầu sỏ gây tội.

Hoặc là nói, lập tức từ quyết chiến khẩn trương bầu không khí nhảy đến hiện tại nhẹ nhàng kênh, hắn còn có điểm mờ mịt.

Mà vốn dĩ có điểm cảnh giác tâm Ace cùng Sabo, ở biết Ace Naruto là cái ninja sau cũng gia nhập Luffy kinh hô đại đội, xem Naruto sử dụng cơ bản tam thân thuật huyễn kỹ.

"Hảo bổng!"

"Cái này quá khốc."

"Học xong liền lần sau liền có thể trực tiếp trà trộn vào trong thành ăn bữa tiệc lớn đi."

"Còn có thể tránh thoát lão nhân ái thiết quyền, đáng giận, giảng đến cái này, ta đầu đều bắt đầu đau."

"Ace quá tốn ha ha ha......"

Naruto bị khen lâng lâng, bốn người nhanh chóng hoà mình.

Ace cùng Sabo càng là cực kỳ khó được phân ra chính mình thịt thỉnh Naruto cùng Sasuke ăn cơm chiều.

Đến nỗi Luffy ý kiến, hai cái ca ca nhất trí tỏ vẻ, tuổi còn nhỏ người không tư cách phát biểu ý kiến.

Ban đêm rừng rậm đắm chìm trong ánh trăng dưới, ngôi sao treo ở bầu trời nghịch ngợm nháy đôi mắt, xem một sợi khói bếp lượn lờ dâng lên.

"Các ngươi là từ đâu tới, ở phụ cận giống như chưa thấy qua các ngươi?" Ace một bên phiếm thịt nướng, một bên hỏi Naruto.

Naruto gãi gãi đầu: "Chúng ta là ra tới du lịch lạp, từ bên ngoài hải lội tới, còn đụng phải một đuôi siêu đại cá, tuy rằng hình thù kỳ quái, là các ngươi nơi này đặc sản sao?"

Sabo gương mặt phình phình, hắn cắn thịt trả lời: "Kia không phải cá, là Hải Vương loại, nào phiến hải vực đều có đi, các ngươi chưa thấy qua sao?"

Naruto thành thật lắc đầu: "Nhà của chúng ta ở trên đại lục, rất ít nhìn thấy hải."

"Kia nhất định rất xa đi, liền tính hơn nữa Grand Line, hải dương diện tích cũng muốn chiếm được thế giới chín thành...... Có phải hay không Ace? Uy! Đừng ngủ a!" Sabo rít gào.

"Ha ha ha các ngươi cảm tình thật tốt."

"Bởi vì chúng ta là huynh đệ nga! Huynh đệ!" Luffy nuốt xuống ngoài miệng thịt, tự hào giơ ngón tay cái lên.

"Thật tốt." Naruto hâm mộ mà nói, sau đó như là nhớ tới cái gì dường như, ôm chầm một bên nghe được huynh đệ hai chữ liền bắt đầu xuất thần Sasuke giới thiệu nói: "Đây là ta tốt nhất bằng hữu Sasuke!"

"Tuy rằng gia hỏa này có đôi khi thực xú thí, nhưng chúng ta cảm tình cũng thực tốt!" Naruto nhếch môi.

Giương mắt nhìn Naruto liếc mắt một cái, Sasuke hừ một tiếng, bất quá không có đem người đẩy ra là được.

Nhưng hắn giây tiếp theo liền hối hận quyết định này, bởi vì Naruto nói tiếp: "Cũng là người ta thích nga, bất quá hôm nay thông báo bị cự tuyệt."

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ