Phần 16
Tác giả:
"Chính là hiện tại, ta ở quảng trường nơi này nhìn đến."
Doflamingo:?
Doflamingo dùng hồi ngu ngốc ngữ khí cùng Trebol nói: "Nếu ta ở quảng trường nói, kia hiện tại đánh với ngươi điện thoại người là ai?"
Chương 24
"Đối nga." Trebol hít hít nước mũi, khó hiểu nói: "Doffy ngươi lại khai phá ra tuyến tuyến phân thân trái cây năng lực sao?"
Doflamingo cái trán trán ra gân xanh, nghiến răng nghiến lợi nói: "Trebol, ta liền nói ngươi muốn ăn nhiều một chút hạch đào, kia rõ ràng là hàng giả a!"
"Ở quảng trường chờ, ta đây liền qua đi."
"Trước nay đều chỉ có ta tính kế người khác phân, hôm nay cư nhiên có người mưu toan cho ta bát nước bẩn?"
Doflamingo khóe miệng gợi lên âm lãnh tươi cười, trong đầu đem lần này khả năng phía sau màn làm chủ đều qua một lần.
Là đám kia lão bất tử?
Không, ta trong tay còn nắm giữ "Cái kia bí mật", không có nắm chắc bọn họ sẽ không động thủ.
Sẽ là ai đâu?
Doflamingo đẩy ra cửa sổ, đem tính dai cực cường trong suốt sợi tơ đặt tại không trung treo cao đám mây phía trên, hai chân nhất giẫm, trực tiếp nhảy lên thượng giữa không trung, bằng vào huyền phù sợi tơ ở không trung đi trước, bay nhanh hướng xử tội đài nơi quảng trường chạy đến.
Dưới mặt đất người xem ra, giống như là trống rỗng phi ở trên trời giống nhau.
Sốt ruột đi bắt người Doflamingo cũng không biết, ở hắn mới vừa đi trong nháy mắt, trần nhà liên tiếp ống dẫn khẩu liền lén lút xuất hiện hai người.
Đúng là ẩn núp tiến vào Naruto cùng la.
"Hắn đi rồi, mau, Naruto-ya, lấy xong đồ vật liền đi." Law thúc giục nói.
Naruto từ ống dẫn khẩu nhảy xuống, ứng hòa nói: "Yên tâm, Naruto đại gia ta tốc độ siêu mau...... Tê, đụng vào miệng v·ết th·ương QAQ"
Naruto che lại mông nhảy dựng lên, xem la đầy mặt hắc tuyến: "Đáng tin cậy một chút a!"
Một bên nhìn đến Naruto nhảy xuống Cửu Vĩ cũng không nỡ nhìn thẳng mà che lại hai mắt, lông xù xù lỗ tai không tự giác giật giật: "Naruto, một chút tới cứu người bộ dáng đều không có a."
Naruto QAQ: "Kurama, ngươi như thế nào cũng nói như vậy, ta chính là liều mạng b·ị th·ương tới cứu ngươi a."
Cửu Vĩ cười nhạo một tiếng, giật giật móng vuốt, ở la xem lông xù xù nhiệt liệt trong ánh mắt nhào hướng Naruto, ở trong nháy mắt kia hóa thành năng lượng chui vào Naruto trong thân thể: "Ai làm ngươi đem chính mình làm b·ị th·ương."
Chờ đi vào quen thuộc hoàn cảnh, đem Naruto trong cơ thể đuôi thú năng lượng một lần nữa hấp thu trở về về sau, Cửu Vĩ lập tức liền lộ ra sắc bén hàm răng: "Vẫn là cái này hình thái thoải mái, nhóc con bộ dáng thiếu chút nữa không đem ta nghẹn khuất ch·ết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...