13

84 10 0
                                    

Phần 13

Tác giả:

Đối này hết thảy không biết gì, còn nằm ở trên giường dẩu đít Naruto, chỉ có thể nói không hổ là may mắn max tồn tại đâu.

Cứ việc la đem chính mình trái cây năng lực hướng nhỏ yếu phương diện nói, nhưng kinh nghiệm chiến đấu phong phú Sasuke, vẫn là thông qua vừa rồi cái kia có thể tùy ý thao túng vật thể tiểu không gian, thấy được loại năng lực này trưởng thành lên đáng sợ.

"Tương đương với loại nhỏ lĩnh vực." Sasuke trong mắt hiện lên hưng phấn quang mang, "Thế giới này so với ta tưởng tượng đến muốn càng thú vị một chút."

"Naruto, bảy ngày sau đem đồ vật lấy về tới, liền xuất phát đi vĩ đại tuyến đường đi."

Thế giới này có có thể cùng Uchiha Madara cùng so sánh cường giả sao? Sasuke sờ sờ trên người cất giấu Kusanagi no Tsurugi chú ấn, có chút gấp không chờ nổi mà muốn đi kiến thức một chút.

"Khả năng đợi không được bảy ngày sau." Naruto khổ qua mặt.

Sasuke:?

"Sao lại thế này."

Naruto trở mình, muốn che chắn trong đầu Kurama mà toái toái niệm, tuy rằng thật lâu không gặp Kurama, xác thật có điểm tưởng niệm, nhưng Kurama cũng không cần thiết vẫn luôn nhắc mãi đi.

Bị đột nhiên xuất hiện khoác phấn mao áo khoác biến thái xách ở trên tay Cửu Vĩ tạc mao: "Cần thiết, phi thường cần thiết."

"Naruto tiểu tử ngươi lại không xuất hiện đem ta vớt trở về, chúng ta liền tuyệt giao! Tuyệt giao nghe hiểu không!" Cửu Vĩ trực tiếp ở Naruto trong đầu rống to.

Bị máy móc kiểm tra đo lường còn chưa tính, đối hắn một cái chakra sinh vật tới nói không đau không ngứa.

Nhưng là phấn mao biến thái không giống nhau a, bọn họ tưởng đem nó trở thành năng lượng rút ra đi chế tạo cái gì Devil Fruit a!

Quá!

Này có thể so năm đó Namikaze Minato đem nó phong ấn tại Naruto trong cơ thể chuyện này ác hơn nhiều!

Người trước chỉ là mất đi tự do, người sau chính là trực tiếp muốn nó mệnh a.

Nó còn không có ăn đến Naruto hứa hẹn thượng cống đùi gà đâu!

Phấn mao biến thái ly nó xa một chút a a a a a!

Naruto vò đầu: "Nhưng Kurama ngươi vừa mới còn nói làm chúng ta trước đừng đi tiếp ngươi?"

Cửu Vĩ táo bạo: "Lúc ấy cái này phấn mao biến thái không phải còn không có xuất hiện sao? Tóm lại ngươi làm nhanh lên, bằng không Kurama đại gia ta thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua ngươi."

Chương 19

"Tóm lại chính là như vậy." Naruto đem đầu một oai, dựa vào gối đầu thượng, bẻ xả ngón tay nói: "Kurama đã nhắc mãi mười tới phút, hiện tại ta không chỉ có mông đau, đầu cũng đau quá."

Naruto ánh mắt đều dại ra.

"Cửu Vĩ còn có thể chế tạo Devil Fruit?" Sasuke trọng điểm hoàn toàn là oai, hắn gần nhất đối cùng huyết kế giới hạn rất giống Devil Fruit năng lực có hứng thú, nhưng ngại với trong tay không có tiền, làm không đến, nguyên bản tính toán tiến Grand Line lại nghĩ cách làm ra nghiên cứu, không nghĩ tới có người khai phá Cửu Vĩ đặc biệt tác dụng.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ