58

23 4 0
                                    

Phần 58

Tác giả:

Ng·ay sau đó phải tới rồi Sasuke đáp lại: "Đừng tới vướng bận!"

Naruto: QAQ ta liền biết.

Sasuke chính thao tác Susanoo đè nặng thái tá Lạc h·ành h·ung, bởi vì Sasuke mở ra Susanoo từ phế tích bò ra tới trường hợp quá mức chấn động, làm thái tá Lạc ở nhất mấu chốt chiến đấu thời điểm phân thần, cấp Sasuke bắt được tiến công thời cơ.

Hắn dạo qua một vòng Kusanagi no Tsurugi, ng·ay sau đó một cái thuấn thân thuật liền biến mất tại chỗ, giây tiếp theo liền xuất hiện ở thái tá Lạc trước mặt, Sasuke nhấc chân, đối với thái tá Lạc thật mạnh đá đi xuống, thái tá Lạc đồng tử co rụt lại, vội vàng giơ tay ngăn cản, tuy là như thế, hắn vẫn cứ bị Sasuke lực đạo đá đến lui về phía sau mười mấy bước.

Còn không đợi hắn suyễn khẩu khí, Sasuke lại múa may Kusanagi no Tsurugi vọt đi lên, thái tá Lạc lần này không dám tay không ngăn cản, trên người hắn hoàng kim vật phẩm trang sức hóa thành phù quải, khanh một tiếng chặn Sasuke kiếm, nhìn thấy Sasuke vẫn cứ chính mình tiến công, trên người cái kia thiêu đốt màu tím ngọn lửa bộ xương cơ hồ không có động tĩnh, thái tá Lạc không khỏi cười nhạo nói: "Hoa hòe loè loẹt, chỉ có tuổi trẻ tiểu quỷ mới dùng loại này hù dọa người chiêu thức, đối ta cũng mặc kệ dùng, ta chính là ở địa ngục đãi quá, hoàng kim đánh sâu vào!"

Theo thái tá Lạc nói âm rơi xuống, từ hoàng kim làm thành sàn nhà nháy mắt xuất hiện vài cổ xoay tròn trùng kích lực đạo cực cường kim sa, nếu như bị đụng phải, trên người lập tức đến xuất hiện mấy cái đại động, thái tá Lạc ngón tay vừa động, kia vài cổ kim sa tức khắc liền hướng về phía Sasuke đánh tới.

Sasuke khóe miệng gợi lên một mạt cười lạnh: "Ai nói cho ngươi Susanoo là giàn hoa?" Sasuke không tránh không né, vẫn cứ mang theo cực cường khí thế hướng tới thái tá Lạc vọt lại đây, phanh, mang theo cực cường lực đạo thậm chí có thể phá huỷ một tòa tiểu ngọn núi kim sa thẳng tắp đụng phải Susanoo, hai loại năng lượng đối hướng làm hiện trường không khí đều sinh ra trong nháy mắt chấn động, cả tòa hoàng kim tháp đều run lên ba cái.

Lúc này nhất nhị tầng đang ở bắt người hải quân cảm nhận được đ·ộng đ·ất, không khỏi nắm chặt bên cạnh lan can, lớn tiếng hỏi: "Sao lại thế này, có người công kích này con thuyền sao?"

Bên cạnh chính một bên tránh né rơi xuống vật một bên liên hệ thượng cấp hải binh Ất đối hắn đồng bạn quát: "Sentoumaru thiếu tướng muốn chúng ta rời xa nơi này, máy móc kiểm tra đo lường đến mặt trên có đại hình năng lượng dao động."

Quân hạm cùng hoàng kim hào đổ bộ chỗ, Sentoumaru cầm nghiên cứu khoa học bộ môn tân nghiên cứu phát minh năng lượng kiểm tra đo lường nghi nhíu mày, cầm lấy trong tầm tay Den Den Mushi liền đánh cho còn trên giường khoang hô hô ngủ nhiều Garp: "Lão gia tử, việc lớn không tốt! Đừng ngủ, tỉnh tỉnh!"

Đang ở đánh hô Garp bị Den Den Mushi phát ra thanh âm đánh thức, thiếu chút nữa từ trên giường ngã xuống: "Sengoku lại phái sống cấp lão phu sao?!"

Sentoumaru: "...... Chúng ta đã ra nhiệm vụ một tuần lão gia tử, đừng nhớ thương hồi hải quân tổng bộ ăn vụng Sengoku nguyên soái senbei a!"

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ