29

88 9 0
                                    

Phần 29

Tác giả:

Sabo cá mập mặt: "Sao có thể là nguyên nhân này a! Ngươi đối chính mình hàng hải kỹ thuật không có chính xác nhận tri sao? Ngươi liền hải đồ đều xem không hiểu a!"

Luffy ở một bên liều mạng nhảy dựng lên, ý đồ làm Sabo nhìn đến chính mình: "Kia làm ta đi!"

Sabo một phen ấn hạ bộ phi đầu: "Ngươi liền càng đừng nói nữa Luffy, ngươi thậm chí liền bơi lội đều sẽ không a!"

Naruto ở một bên cười ha ha: "Chính là chính là, hơn nữa vạn nhất gặp gỡ đại hải tặc làm sao bây giờ?"

Luffy luân hạ cao su cánh tay, hô to đến: "Đem bọn họ toàn bộ đánh bay!"

"Chính là Luffy, ngươi liền ta cũng chưa đánh quá ai, xem ghi điểm bản, hai năm nội, ngươi đã đệ hai ngàn 920 thứ bại bởi ta, Ace cũng là."

Luffy / Ace cá mập mặt rít gào: "Cái gì sao, còn không phải Naruto tiểu ca ngươi mỗi lần đều dùng thế thân thuật gi·an l·ận!"

Naruto đắc ý chống nạnh: "Này thuyết minh Naruto đại gia ta lợi hại hảo sao."

Sasuke kéo kéo khóe miệng, nhớ tới Naruto kia vụng về có thể liếc mắt một cái nhìn thấu thế thân thuật, không mắt thấy che lại mặt.

Một đám ngu ngốc.

Lựa chọn nhắm mắt làm ngơ Sasuke đối Sabo nói: "Ta cùng Naruto đi tiếp người đi."

Vừa vặn oa ở Goa vương quốc đã hai năm, lại không nhúc nhích một chút, Sasuke cảm thấy chính mình muốn phế đi.

Sabo hồ nghi nói: "...... Sasuke, ta như thế nào cảm giác ngươi là muốn nhân cơ hội trốn chạy? Ngươi không phải là muốn trốn tránh văn kiện xử lý đi."

Bị tinh chuẩn đoán trúng tâm tư Sasuke: "...... Ta là hạng người như vậy sao?"

"Vậy ngươi vì cái gì bất hòa ta đối diện! Hỗn đản, ngươi cùng Naruto trốn chạy, mãn nhà ở văn kiện không phải thừa ta một người xử lý sao?"

"Yên tâm, chúng ta nhận được người liền sẽ trở về." Sasuke nếm thử bảo đảm.

"Thật vậy chăng?" Sabo như cũ không yên tâm, đây chính là cu li a, thả chạy từ nơi nào lại vớt trở về, hắn chăm chú nhìn Sasuke: "Ngươi thề."

Sasuke không chút để ý nhấc tay: "Ta thề......"

"Nếu ngươi trốn chạy, ngươi đời này ăn đến tiểu cà chua đều là khổ!"

Thề phát đến một nửa Sasuke ngạnh trụ: "...... Đảo cũng không cần khởi như vậy độc lời thề đi!"

Chương 43

Cuối cùng, Sasuke vẫn là dựa vào hắn so Naruto nghiêm trang nhiều tốt đẹp danh dự, thành công vớt tới rồi ra biển cơ hội.

Bọn họ muốn khải hàng ngày đó, Luffy mắt trông mong bắt lấy thuyền không bỏ: "Thật sự không thể làm ta đi theo cùng đi sao?"

Ace thủ sẵn mũ nói: "Chính là nói, ta cũng muốn đi!"

Sau đó hai người đã bị Sabo vô tình mà trấn áp: "Không được, nhanh lên cho ta đi tuần tra."

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ