Phần 66
Tác giả:
Càng đừng nói Uchiha Sasuke cái kia tiểu quỷ độc miệng đến muốn ch·ết, một chút cũng không hảo lừa dối, không giống Luffy bọn họ mấy cái, cấp điểm thịt lừa lừa liền đi qua, luôn là bị nghẹn đến tâm ngạnh Garp lòng có xúc động, cự tuyệt cùng này đàn tiểu quỷ giảng đạo lý, quyết định dùng nắm tay tới dạy dỗ bọn họ cái gì kêu ngạnh đạo lý, Garp vặn vẹo nắm tay, phát ra càn rỡ tiếng cười, làm Sengoku ghét bỏ mà lui về phía sau vài bước.
"Tổng cảm thấy đã quên điểm cái gì?" Nâng chung trà lên, cầm lấy hôm nay phân báo chí Sengoku nhìn lướt qua tiêu đề, giây tiếp theo, nước trà liền phun tới: "Đây là cái gì?!"
# kinh! Hoàng kim thành bảo tàng hoạt động sau lưng thế nhưng cất giấu như vậy kinh thiên âm mưu #
# bái một bái hoàng kim chi vương thái tá Lạc cùng Thiên Long Nhân yêu hận tình thù #
# thiếu chút nữa diệt vong hương sóng mà quần đảo #
# hải tặc tân tinh Hắc Miêu cùng Kim Hồ tuổi tác rốt cuộc là nhiều ít #
# những cái đó hóa thành tro bụi hoàng kim rốt cuộc giá trị nhiều ít trăm triệu #
Dục biết hậu sự như thế nào, thỉnh chú ý Morgans tin tức xã, hoan nghênh đặt hàng báo chí, tính tiền tháng chỉ cần 3000 Belly.
Một chuỗi dài kh·iếp sợ thể tiêu đề xem đến Sengoku trợn mắt há hốc mồm, cũng cuối cùng làm hắn nhớ tới hắn đã quên sự tình gì.
"Tin tức bộ người đâu, mau đi liên hệ Morgans, làm hắn đem này đó khoa trương tin tức toàn bộ đều cho ta triệt hạ tới!" Sengoku rít gào, thanh âm vang vọng chỉnh đống office building.
Dưới lầu đang chuẩn bị đi lên xin nghỉ Aokiji dừng lại bước chân, phi thường tự nhiên mà quẹo vào đi hoàng vượn văn phòng sờ cá.
Hoàng vượn: "Sengoku nguyên soái làm sao vậy?"
Aokiji sờ hạ bịt mắt: "Hình như là quên phong tỏa tin tức." Tối hôm qua phát sinh sự tình hiện tại hẳn là đã theo tin tức hải âu xuất động bay về phía toàn bộ thế giới đi.
Aokiji đoán không sai, biển rộng lần trước như vậy náo nhiệt, vẫn là ở lần trước, mọi người ăn dưa bản chất thuộc tính là sẽ không thay đổi, ở các nơi, đều có người đối với báo chí không ngừng phát ra tiếng kinh hô.
"Oa —— như vậy sao?"
"Di!!! Còn có loại sự tình này, kia chính là thế giới quý tộc a!"
"Cái gì? Chính phủ cư nhiên hạ loại này mệnh lệnh, quyền đầu cứng."
Quân Cách Mạng tổng bộ —— Đông Hải Goa vương quốc, tam tiểu chỉ nhìn báo chí thượng Naruto cùng Sasuke tân tạo hình hâm mộ đến hai mắt sáng lên: "Thật ngầu! Đây là như thế nào làm được, còn có thể triệu hồi ra người khổng lồ, ta siêu muốn học!"
Từ Sasuke nơi đó biết sau lưng ngọn nguồn Dragon đỡ trán: Làm cho bọn họ thiếu làm sự nói vẫn là dặn dò thiếu.
"Bất quá hiện tại thế cục nhưng thật ra rất có lợi......" Dragon tự hỏi một hồi, cầm lấy Den Den Mushi bắt đầu hướng các phân bộ phát tin tức, trong lúc nhất thời, Quân Cách Mạng động tác không ngừng, thừa dịp Chính Phủ Thế Giới thanh danh cực nhanh giảm xuống trong khoảng thời gian này lại phát triển không ít địa bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...