36

45 4 0
                                    

Phần 36

Tác giả:

Sau đó nàng ngoài ý muốn phát hiện Nami còn rất có thiên phú, vẫn luôn chỉ đạo Nami chính xác mà phát lực phương thức, một bên không được gật đầu: "Đúng đúng đúng, chính là như vậy phát lực, thực hảo, ra quyền!"

Nami hướng tới đại thụ đánh ra một quyền, thành công làm hai người eo thô đại thụ run rẩy mấy cái.

Sakura bạch bạch bạch vỗ tay tới, không chút nào bủn xỉn khích lệ Nami nói: "Thực hoàn mỹ một quyền, nếu thêm chút chakra, vừa mới là có thể đem này viên thụ đánh xuyên qua."

Sakura trong ánh mắt tràn đầy kinh ngạc cảm thán: "Tiểu Nami học được thật mau!"

Nàng lúc ấy cùng lão sư học tập chiêu này cũng bất quá là loại này tốc độ.

Nami lại có chút không hài lòng, nàng còn tưởng lợi hại hơn một chút, vì thế nàng hỏi: "Ta không thể dùng chakra sao?"

Sakura xoa xoa nàng đầu: "Đó là ninja trong cơ thể đặc có một loại lực lượng, ngươi không thể sử dụng, bất quá ta phát hiện ngươi trong cơ thể cũng cất giấu một cổ không biết năng lượng, chỉ là trước mắt không thể khống chế mà thôi, chờ ngươi tu hành đến lợi hại hơn, là có thể dùng luồng năng lượng này thay thế chakra."

Sakura nói cổ lực lượng này, đúng là tiềm tàng ở mỗi người trong cơ thể Haki.

Nàng là đối nhân thể cấu tạo tương đương hiểu biết chữa bệnh ninja, lại bởi vì phải tiến hành xuyên qua thời không thực nghiệm duyên cớ, ở Orochimaru nơi đó lại đãi hai ngày, nhìn một ít về năng lực khai phá nghiên cứu báo cáo, cho nên gần nhất đối phương diện này có chút mẫn cảm, ngược lại làm nàng so Naruto Sasuke càng mau hiểu biết đến Haki hẳn là như thế nào kích phát ra tới.

"Theo đạo lý tới nói, chỉ cần trải qua đại lượng huấn luyện, là có thể dẫn phát luồng năng lượng này, hiện tại ngươi còn nhỏ, cảm thụ không đến là thực bình thường." Sakura nhướng mày nói: "Được rồi, đừng phồng lên mặt cùng thân thể của mình phân cao thấp, đều nói ngươi hiện tại cảm thụ không đến."

Sakura nhìn nỗ lực nhắm mắt cảm thụ năng lượng Nami, vui vẻ lên: "Trấn nhỏ này còn có chỗ nào là hảo ngoạn sao? Khó được có người mời khách nga."

Nghẹn đỏ mặt cũng không cảm giác thân thể có cái gì biến hóa Nami rốt cuộc tiết khí, sau đó lại lập tức tỉnh lại lên: "Nói được cũng là, khi nào đều có thể tu hành, nhưng không phải mỗi ngày đều có người mời khách, Sakura tỷ tỷ chúng ta đi!"

Hắc hắc, Sakura tỷ tỷ nói mang nàng ăn bữa tiệc lớn, còn nói có thể cho nàng đóng gói trở về cấp người nhà nếm thử.

Vốn dĩ Nami là tưởng cự tuyệt: "Không được, ta đã thu Sasuko tỷ tỷ thù lao, Belle-Mère nói người không thể quá lòng tham."

Sakura lại nói: "Đây là ta đơn độc cấp Nami giúp ta chém giá thù lao, cũng là ngươi bằng chính mình năng lực tránh trở về, ngươi đương nhiên có thể lấy."

Nami lúc này mới bị thuyết phục.

Nàng mang Sakura đi tới trấn trên ăn ngon nhất một nhà hàng, mỹ tư tư mà cấp Sakura giới thiệu: "Nhà bọn họ thịt nướng nhất hương!"

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ