Phần 24
Tác giả:
Đồng dạng bị Naruto thao tác kh·iếp sợ đến Sasuke ngẩn ra một hồi, ở Sabo xem thần kỳ ninja dưới ánh mắt, yên lặng đem vừa rồi lo âu đoàn đi đoàn đi ném trên mặt đất, sau đó nghiến răng nghiến lợi nói: "Naruto! Nhẫn thuật mặt mũi đều phải bị ngươi tạo tác không có, cho ta thu liễm một chút a!"
Quả nhiên không thể đối Naruto áo nghĩa nhẫn thuật có cái gì chờ mong!!!
Cái này ngoài ý muốn tính no.1 gia hỏa!
Chương 36
Ace hoảng hoảng loạn loạn muốn trốn chạy thời điểm, đã không còn kịp rồi, đằng đằng sát khí Garp hắc mặt, tấu bay vô số chặn đường động vật, trực tiếp đi vào năm tiểu chỉ nơi địa phương.
Đã loát hảo tay áo Garp nhìn thấy trên mặt đất Naruto, Sasuke, Sabo, Luffy, lộ ra một cái dữ tợn tươi cười: "Ace tên hỗn đản kia tiểu tử đâu?"
"Làm ta xem hắn trường cái gì ngạnh bản lĩnh."
Rầm, bị Garp kinh sợ đến bốn người nuốt nuốt nước miếng, động tác nhất trí lui về phía sau, ăn ý mà hướng trên cây một lóng tay, trăm miệng một lời nói: "Ở nơi đó!"
Garp đột nhiên ngẩng đầu, quả nhiên thấy trên cây chính lôi kéo dây đằng, lén lén lút lút mà chuẩn bị chạy trốn Ace.
"Ace, như thế nào, không phải nói muốn cùng ta tới một hồi chiến đấu sao, như thế nào lúc này chuẩn bị chạy trốn a?"
Garp siết chặt nắm tay tới gần, trên mặt mang theo đủ để dọa khóc tiểu hài tử tươi cười.
Nhìn thấy chính mình bị phát hiện, Ace trong lòng một cái lộp bộp: "Ai muốn cùng lão già thúi ngươi đánh nhau a."
Garp căn bản không nghe Ace vô nghĩa, một kích ái thiết quyền đi xuống, chỉ nghe thấy rắc một tiếng, trực tiếp đem kia viên mười người thô cây cối chặn ngang đánh gãy.
Vừa mới lấy này viên mọc đầy bụi gai thụ không hề biện pháp bốn tiểu chỉ: "!"
Sasuke hai mắt tỏa ánh sáng: "Lại là chiêu này, rốt cuộc là cái gì năng lực, Sharingan vì cái gì phục chế không được, hảo muốn học."
Naruto còn lại là sờ cằm trầm tư: "Quả nhiên, mỗi cái phẫn nộ giữa gia trưởng sức chiến đấu đều sẽ phiên bội a, Shikamaru nói quả nhiên không sai, đem cái này số liệu nhớ kỹ, về sau chia sẻ cho hắn hảo, miễn cho hắn luôn chọc hắn lão mẹ sinh khí."
Sabo lui về phía sau hai bước, xoa xoa trên đầu mồ hôi lạnh: "Này một quyền đi xuống, sẽ ch·ết người đi."
Luffy nhịn không được ôm đầu, hiển nhiên là nhớ lại những cái đó năm bị Garp ái thiết quyền chi phối sợ hãi: "Gia gia nắm tay siêu cấp đáng sợ."
So với bốn tiểu chỉ nhàn nhã vui sướng cảm khái, ở trên cây Ace liền tương đương không dễ chịu lắm.
Thân cây tách ra trong nháy mắt kia, hắn phát ra một tiếng kêu rên, ở giữa không trung nỗ lực phịch hai hạ, ý đồ thông qua dây thừng đãng đến một khác cây thượng đào tẩu, kết quả không có thể thành công, dây thừng ở nửa đường liền tách ra, cả người vừa vặn dừng ở Garp trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfikceTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...