Phần 34
Tác giả:
Nhìn Naruto chật vật trốn tránh bộ dáng, cùng Sakura bạo nộ thần sắc, Sasuke không khỏi che lại mặt: "...... Đội sổ tên ngốc này."
Hắn không ra tiếng còn hảo, vừa ra thanh khiến cho Naruto chú ý tới, vội vàng dùng một cái thế thân thuật tránh đi Sakura công kích, trực tiếp trốn đến Sasuke mặt sau.
Không thể không dừng lại bước chân Sakura cười lạnh: "Naruto ngươi ra tới! Tránh ở nhân gia nữ hài tử phía sau tính cái gì bản lĩnh...... Từ từ, này ai?"
Sakura nhớ lại vừa mới đổ bộ cảng khi nhìn đến, cái này hắc □□ lượng nữ hài tử cùng Naruto dựa vào đặc biệt gần trường hợp, không khỏi hơi hơi trừng lớn hai mắt: "Naruto, ngươi cư nhiên còn giả dạng làm nữ hài tử lừa gạt nhân gia cảm tình?"
Nửa tháng không thấy, Naruto liền hắn chỉ có tiết tháo đều vứt bỏ sao? Sakura cảm thấy chính mình hiện tại tâm thái đặc biệt tạc nứt.
Bất quá nói trở về, cái này tóc đen nữ sinh luôn có một loại mạc danh quen mắt cảm, cái này khí chất, cái này ánh mắt...... Không thể nào, Sakura lộ ra không thể tưởng tượng thần sắc.
"Cái gì sao, Sakura ngươi cũng chưa nhận ra được, đây là Sasuko nga, Uchiha Sasuko gia!" Naruto ở Sasuke phía sau nhô đầu ra, cợt nhả mà cấp Sakura giới thiệu, trọng điểm cường điệu Uchiha ba chữ: "Thế nào, Sasuko đẹp đi!"
Nội tâm vớ vẩn suy đoán bị chứng thực Sakura: "?!"
"Cái gì ——" tiếng thét chói tai xỏ xuyên qua toàn bộ quả quýt phòng, làm đi theo lên bờ Belo Betty cùng Jinbe bọn người không khỏi bưng kín lỗ tai.
Belo Betty: "Xem ra cái kia đáng yêu nữ hài gặp được tương đương kinh ngạc sự tình đâu."
Ở Naruto giới thiệu xong Sasuko thân phận lúc sau, Sakura trực tiếp kh·iếp sợ đến liên tục lui về phía sau, nàng lặp lại xoa xoa đôi mắt, xác định chính mình không có nhìn lầm sau, đột nhiên lâm vào tinh thần sa sút bên trong: "Không khoa học, Sasuke-kun tính chuyển lúc sau như thế nào sẽ như vậy đẹp...... Nhất định là ngươi ở gạt ta đi Naruto!" Sakura giãy giụa không chịu tin tưởng.
Naruto đôi tay một quán, vô tội nói: "Ngươi có thể chính mình hỏi Sasuko nói."
Sakura đem chờ đợi ánh mắt chuyển hướng Sasuko, hy vọng đối phương mở miệng phủ nhận rớt Naruto theo như lời nói, bị ký thác kỳ vọng cao Sasuke trừu trừu khóe miệng: "Hai cái ngu ngốc, loại chuyện này căn bản là không sao cả đi."
Sakura: "!!"
"Cư nhiên thật sự, là Sasuke-kun......orz" Sakura nhìn Sasuko mặt, hoàn toàn lâm vào hoài nghi tự mình quá trình giữa.
Tránh được một kiếp Naruto thật dài thở phào nhẹ nhõm: "Còn hảo có Sasuko ngươi ở nói, bằng không hôm nay liền thảm."
Bị lấy đảm đương tấm mộc Sasuke: "Ngươi đứng đắn điểm, ta nhìn đến lần này phải gặp mặt người."
Bọn họ chính là đại biểu Quân Cách Mạng lại đây trao đổi, đừng mất mặt a.
Naruto tỏ vẻ thu được, tuy rằng trên mặt như cũ treo cười hì hì thần sắc, nhưng đáy mắt nhiều vài phần trịnh trọng, hắn quay đầu đối một bên Sakura nói: "Sakura, ngươi muốn đi trước trên đảo dạo một dạo sao? Kokoyashi là cái thập phần hảo ngoạn thôn trang nga, cùng Konoha siêu cấp không giống nhau nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
Fiksi PenggemarTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...