7

126 12 1
                                    

Phần 7

Tác giả:

"Hắn là ngươi gia gia?" Long đem ánh mắt chuyển dời đến Luffy trên người.

Từ trước đến nay thành thật Luffy gật đầu: "Đúng vậy, đại thúc, ngươi là tưởng nhận thức gia gia sao?"

Hồi tưởng khởi lần trước cùng nhà mình phụ thân gặp mặt khi không thoải mái, còn có kia động bất động liền đánh úp lại ái thiết quyền, long trầm mặc mà tỏ vẻ: Thấy chính mình lão cha liền thôi bỏ đi.

Bất quá, không nghĩ tới, phụ thân hắn đem Luffy phóng tới chong chóng thôn tới a.

Hắn còn tưởng rằng dựa theo phụ thân muốn một cái hải quân người thừa kế tính cách, sẽ đem Luffy mang theo trên người bồi dưỡng đâu.

( xa ở Marineford Garp: Hắt xì, ai đang mắng ta, có phải hay không ăn vụng senbei sự bị Sengoku phát hiện )

Cứ việc nhận ra Luffy, nhưng long cũng không có muốn cùng Luffy tương nhận ý tứ.

Hắn phải làm sự tình quá mức nguy hiểm, rời xa mới là thích hợp phi tốt nhất bảo hộ.

"Hỏa càng lúc càng lớn, ta đưa các ngươi trở về đi." Long vốn dĩ tưởng đưa xong Sabo liền đi, không nghĩ tới chậm trễ đến bây giờ, mắt thấy không xác định trạm cuối hỏa thế rào rạt, cũng không yên tâm làm mấy cái tiểu hài tử chính mình trở về.

Không nghĩ tới lời này vừa ra, đang nhận được cự tuyệt.

"Đưa Ace bọn họ trở về đi." Sasuke cự tuyệt nói, "Ta cùng Naruto còn có việc."

Vừa mới từ Ace trong miệng biết được không xác định trạm cuối nổi lửa chân tướng sau, mạc danh nghẹn một hơi Sasuke tỏ vẻ khó chịu thật lâu.

Cái gì kêu rác rưởi sơn cùng rác rưởi nhân dân.

Chẳng lẽ không đều là cái này quốc gia một phần tử sao?

Như vậy qua loa mà liền quyết định thanh trừ bị xa lánh cùng bên cạnh hóa nhân dân trên mặt đất tầng quý tộc, điên cuồng ở Sasuke lôi điểm thượng nhảy nhót.

Tổng có thể làm hắn nhớ tới nào đó ghê tởm lão đông tây đâu.

Sasuke cười lạnh, lúc ấy hắn chỉ tới kịp l·àm ch·ết Danzou, dư lại tham dự giả còn không có tới kịp thanh toán, đã bị bốn chiến bám trụ nện bước.

Hiện tại Nhẫn giới không biết khi nào mới có thể trở về, cũng chỉ có thể làm làm đồng dạng rác rưởi Goa vương quốc thượng tầng quý tộc.

Thiên lạnh, Danzou ở địa ngục nhất định tịch mịch đi.

Sasuke cười lạnh khai ra Sharingan, ma đao soàn soạt chuẩn bị động thủ.

Suy xét đến Ace bọn họ này đó tiểu hài tử tâm lý khỏe mạnh, vốn dĩ tưởng ngày mai lại cùng Naruto ra tới một chuyến, không nghĩ tới có người có thể hộ tống Ace bọn họ trở về.

Sasuke trực tiếp thả bay tự mình: "Những cái đó quý tộc vẫn là cách cục vẫn là không đủ đại, phóng hỏa thiêu một cái không xác định trạm điểm trạm tính cái gì, trực tiếp đem vương cung điểm không phải càng tốt."

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ