77

32 4 0
                                    

Phần 77

Tác giả:

Vây xem râu bạc hải tặc đoàn nhìn thấy quen thuộc màu tím bộ xương khô, sôi nổi vỗ tay trầm trồ khen ngợi: "Làm tốt lắm Sasuke! Chính là như vậy, đem cái kia lừa thân lừa tâm kim mao hỗn đản tạp tiến đáy biển!"

Naruto trong cơ thể Cửu Vĩ thấy thế, quyết đoán đem chakra chuyển vận đến Naruto trên người: "Naruto, thượng, tuyệt đối không thể thua."

Nói chuyện đến cùng Uchiha có quan hệ thắng thua, đã từng bị Uchiha Madara h·ành h·ung quá Cửu Vĩ lập tức liền ứng kích.

Naruto chắp tay trước ngực, Cửu Vĩ hình thức nháy mắt mở ra, màu cam chakra ngọn lửa bao trùm toàn thân, phanh phanh phanh, hai người lại lần nữa giao thủ, nhấc lên một tầng lại một tầng sóng biển.

Shanks ở một bên cấp Naruto phất cờ hò reo: "Naruto đại ca, cố lên, đừng bại bởi bọn họ râu bạc hải tặc đoàn."

Marco: "Roger hải tặc đoàn kiến tập sinh, thực kiêu ngạo sao?"

Baki lực đĩnh nhà mình tiểu đồng bọn: "Như thế nào, ngươi không phục sao?"

Ngừng chiến không một hồi thuyền viên nhóm lại một lần đối chiến lên, thời gian giây lát lướt qua, nhoáng lên mắt ba ngày đi qua.

Shanks cùng Baki ngã xuống đất, mệt đến thẳng thở dốc: "Baki, thuyền trưởng bọn họ đánh xong sao?"

"Giống như đánh xong."

"Ai thắng?"

"Hình như là ngang tay."

"Naruto đại ca bọn họ đâu? Thắng sao?"

Baki miễn cưỡng mở mắt ra nhìn một chút: "Nga, bọn họ...... Bọn họ bị Hải Vương loại nuốt vào!"

Baki thét chói tai.

"Cái gì?!" x vô số người

Ở đáy biển ngủ Hải Vương loại: Ở lão tử trên đầu làm đ·ộng đ·ất, có suy xét quá lão tử cảm thụ sao?

Một lát sau, từ Hải Vương loại trên người phá bụng mà ra hai người liếc nhau, đỉnh ướt dầm dề đầu, đều cười ha ha lên.

"Sasuke, nếu không trước đem cầu hôn chuyện này áp sau đi."

"Hành, áp sau."

Hai cái hải tặc đoàn khai yến hội thời điểm, biết được bọn họ đánh nhau nguyên nhân Shanks sâu kín mà nhìn chằm chằm Naruto: "Cư nhiên là vì ai trước cầu hôn loại lý do này đánh lên tới sao?" Quả nhiên vẫn là cái kia luyến ái não Naruto đại ca không sai.

Naruto gãi gãi đầu, cười to nói: "Đúng vậy, bởi vì chuyện này rất quan trọng nói."

"Tới tới tới, ta và các ngươi giới thiệu một chút, đây là Sasuke......" Cùng Sasuke quan hệ có tân tiến triển Naruto rốt cuộc lý giải ký ức hỗn loạn thời điểm chính mình nơi nơi cùng người khác giảng thuật cùng Sasuke quan hệ hành vi, vô hắn, thật sự rất vui sướng a!

So tư tháp cùng Marco ngồi xổm ở một bên, nhìn Naruto sung sướng đến quơ chân múa tay bộ dáng ngốc bạch ngọt ( hoa rớt ) bộ dáng, lại nhìn nhìn một bên tuy rằng lạnh mặt, giống như đang nói ' không cứu đội sổ ', thực tế dung túng đối phương hành vi, một chút cũng không ngăn cản Sasuke, tổng cảm thấy chính mình nhận tri có điểm không đúng.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ