Phần 68
Tác giả:
"Không có khả năng!"
"Tuyệt đối không có khả năng!"
Ở Naruto cùng Sasuke tới Marineford ngày đầu tiên, bởi vì không tham gia hoàng kim thành tiêu diệt hoạt động mà xem thường đi cửa sau tiểu quỷ đầu, do đó kêu một cái đội ngũ người đi cùng Sasuke một mình đấu, kết quả không đến ba chiêu toàn bộ mặt mũi bầm dập ngã vào góc tường hải quân tam liền cùng kêu lên kinh hô.
Nghĩ đến kia một ngày, cái kia ánh nắng tươi sáng buổi chiều, bọn họ bởi vì bại bởi một cái mười hai tuổi tiểu hài tử mà bị thiếu tướng gấp bội huấn luyện chật vật bộ dáng, bọn họ liền rơi lệ đầy mặt.
Hải quân thiếu tướng: "Chưa thấy qua mất mặt ném đến loại tình trạng này hải quân, đi ra ngoài đừng nói là ta dạy ra, thêm luyện! Toàn bộ thêm luyện!"
Bị mắng thành cẩu hải quân tam liền mọi người nhìn đi ngang qua Sasuke triều bọn họ đầu tới nhàn nhạt khinh thường ánh mắt, đón gió rơi lệ.
"Chúng ta là bị xem thường đi?"
"Tuyệt đối là!"
"Đáng giận a cái này tiểu quỷ, quá kiêu ngạo đi!"
Mọi người dưới sự giận dữ động tác nhất trí lại lần nữa xông lên đi, sau đó lại bị đóng sầm tường.
Sasuke khinh phiêu phiêu vỗ vỗ tay, hỏi: "Liền này trình độ sao? Có hay không lợi hại hơn một chút người?"
Hơi thở thoi thóp hải quân tam liền: "...... Cách vách...... Cách vách tiêu chuẩn so với chúng ta cao......" Thực xin lỗi huynh đệ, ch·ết đạo hữu bất tử bần đạo.
Được tin tức Sasuke thong thả ung dung mà đi rồi, ba phút sau, cách vách liền cũng truyền đến quỷ khóc sói gào thanh âm.
Ba ngày thời gian, Sasuke trừ bỏ ở Garp nơi đó huấn luyện ở ngoài, chính là dẫn theo một phen Kusanagi no Tsurugi chọn phiên toàn bộ hải quân căn cứ, từ nhỏ binh đến chuẩn tướng, đến thiếu tướng, đến trung tướng, cuối cùng vẫn là Garp lão gia tử xem bất quá đi đem người ném đến Sakazuki đại tướng trước mặt, bọn họ mới miễn với bị tấu vận mệnh.
Garp đào lỗ mũi: "Tìm những cái đó nắm giữ không được Haki tiểu quỷ làm gì, không nên dùng ngươi những cái đó kỳ kỳ quái quái nhẫn thuật, khi nào có thể sử dụng thuần thể thuật đánh thắng Sakazuki, ngươi cái kia không ổn định Haki cũng là có thể nắm giữ."
Xích khuyển: "...... Lão gia tử, ta không phải tới giúp ngươi mang tiểu hài tử."
Garp xách theo Sasuke đi phía trước một ném, cười ha ha: "Không có việc gì, Sasuke này tiểu quỷ chắc nịch đâu, ngươi tùy tiện tấu, dù sao thua tính hắn!"
Sasuke có thể nhận thấy được trước mắt cái này chụp mũ người rất mạnh, cùng phía trước người không phải một cấp bậc, tức khắc chiến ý nghiêm nghị: "Không sai, cứ việc tới, không cần lưu thủ."
Bản chất cũng không muốn đánh tiểu hài tử xích khuyển: Đau đầu.
Tuy rằng chỉ có ngắn ngủn mấy ngày, nhưng Sasuke đã đến thực sự cấp Marineford mọi người để lại khắc sâu bóng ma, sở hữu hải quân nhắc tới đến Garp trung tướng mang lại đây tóc đen tiểu hài tử, chỉ có một ấn tượng: "Hiếu chiến hơn nữa rất mạnh tiểu hài tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...