Phần 38
Tác giả:
Belo Betty không giống bình thường phản ứng khiến cho Naruto tò mò: "Người này có cái gì vấn đề sao Betty đại tỷ?"
Belo Betty bình tĩnh mà nói: "Gia hỏa này là hải hiệp Jinbe đồng bọn. Ta đã từng ở thái dương hải tặc đoàn Huyền Thưởng Lệnh thượng nhìn đến quá hắn."
Nguyên bản bị trói tâm như tro tàn pi nghe vậy, lập tức lại phấn chấn đi lên: Không sai lão tử chính là lợi hại như vậy, cho nên mau đem ta thả, bằng không chờ chúng ta nghĩ cách cứu ra lão đại, liền đem các ngươi toàn bộ băm thành mảnh nhỏ.
Sau đó Belo Betty lại bổ sung một câu: "Tuy rằng thực không chớp mắt là được, bất quá là muốn nghiên cứu tư liệu, cho nên nhân tiện nhớ kỹ."
Không chớp mắt pi: Hộc máu.
Naruto tương đương kh·iếp sợ: "Cùng Jinbe lão đại là đồng bạn? Chính là bọn họ lớn lên một chút cũng không giống a!"
Belo Betty nhướng mày: "Ngư nhân chủng loại rất nhiều, lớn lên không giống như là thực thường thấy sự tình, nhưng ngươi gia hỏa này xuất hiện ở chỗ này, liền rất khả nghi?"
Thật đúng là nàng nói bừa trúng? Hải hiệp Jinbe mặt ngoài muốn tới đàm phán, thực tế chuẩn bị tốt nhân thủ tính toán đem bọn họ căn cứ toàn bộ bưng?
"Cảm giác Jinbe lão đại không giống loại người này nói." Naruto đệ nhất trực giác nói cho hắn Jinbe là có thể tin tưởng nhân phẩm.
Sasuke lật xem trên người mang theo Huyền Thưởng Lệnh, xác nhận Belo Betty nói là thật sau, gọn gàng dứt khoát nói: "Nếu như vậy, trực tiếp đem người kêu lên tới hỏi một chút không phải hảo."
"Ý kiến hay, không hổ là Sasuke!" Naruto vội vã chạy tới trên thuyền gọi người, đáng thương cầm lái tay Jinbe vừa mới ngồi xuống không bao lâu, đã bị kêu đi nhận người.
Này không đi không quan trọng, vừa đi liền đem hắn hoảng sợ: "Pi? Ngươi như thế nào ở chỗ này? Ngươi cùng ác long không phải nói phải về Ngư nhân đảo sao?"
Không nghĩ tới bọn họ thật sự có thể gọi tới Jinbe pi cuồng đổ mồ hôi lạnh: Hảo gia hỏa, luận lão đại nộp tiền bảo lãnh ngươi ra tù sau, ngươi lập tức đi theo một cái khác lão đại đi c·ướp b·óc loại sự tình này, giống nhau sẽ bị nộp tiền bảo lãnh người ẩu đ·ả bao lâu?
Nhiệt tâm Naruto đi ngang qua, mỹ mỹ mà đem chính mình đáp án đưa vào đi vào: "Thẳng đến ngươi sưng thành đầu heo mà thôi."
Pi:!!!
Nghe pi nói xong ác long dẫn bọn hắn đi vào Đông Hải sự tình lúc sau, Jinbe thành công đen sắc mặt, hắn hướng về phía pi giận dữ hét: "Các ngươi quả thực là ở ném Ngư nhân đảo mặt."
Hắn thượng một giây còn cùng Dragon lời thề son sắt bảo đảm Ngư nhân đảo bên trong tuyệt đối sẽ không có vấn đề, kết quả hiện tại đâu, Jinbe đột nhiên cảm giác chính mình mặt có điểm đau.
Sasuke còn sâu kín mà bồi thêm một câu: "Otohime vương phi."
Càng làm cho Jinbe tâm tình lâm vào thung lũng, một cái nắm tay trực tiếp hướng về phía pi tấu qua đi: "Lão phu nên cho các ngươi ở trong ngục giam đợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...