Phần 72
Tác giả:
"Ta thuyền là dùng để đi, không phải một cái thích hợp đánh nhau địa phương, cuối cùng nhất chiêu, tiếp hảo tiểu quỷ!" Râu bạc đôi tay nắm lấy tùng vân thiết, thân thể ép xuống, lợi dụng quán tính hung hăng triều Sasuke bổ qua đi.
"Viêm độn, thêm cụ thổ mệnh!" Hắc viêm ập lên Susanoo kiếm, lại lần nữa tăng mạnh công kích năng lực, "Tới!"
Phanh! Hai thanh v·ũ kh·í thậm chí không có rõ ràng đối đánh đến cùng nhau, nhưng mà khiến cho năng lượng lại ở không ngừng b·ạo đ·ộng, không khí đều bị xé rách khai, râu bạc tùng vân thiết dần dần mà bị Sasuke kiếm đi xuống áp, Sasuke khóe môi một câu, cười to nói: "Cuối cùng nhất chiêu, ta muốn thắng."
Râu bạc nhướng mày: "Phải không? Tiểu quỷ chính là tiểu quỷ, vẫn là quá ngây thơ rồi, chấn chấn trái cây ——" tùng vân thiết cùng Susanoo tiếp xúc địa phương đột nhiên sinh ra một cái trong suốt viên cầu, đó là bị râu bạc trái cây năng lực chấn động không gian, có thể phản xạ công kích của địch nhân.
"Cái gì!" Cảm nhận được chính mình công kích lực đạo b·ị b·ắn ngược trở về Sasuke đồng tử co rụt lại, còn không có tới kịp phản ứng, cả người tính cả Susanoo cứ như vậy cùng nhau bị ném đi tới rồi đáy biển, oanh một tiếng tạp khởi thật lớn bọt nước.
"Nga!!! Lão cha thắng!!!" Thấy râu bạc chọn phiên cái kia tới khiêu khích tiểu quỷ, râu bạc hải tặc đoàn người phát ra thật lớn tiếng hoan hô, vỗ tay vỗ tay, chụp boong thuyền chụp boong thuyền, chỉnh con thuyền đều tràn ngập sung sướng hơi thở.
"Ha ha ha ha ha ta liền biết lão cha là mạnh nhất!"
Bị mấy đứa con trai khen ngợi râu bạc lại không có đi theo cùng nhau cười ra tới, ngược lại quay đầu hướng về phía quang nguyệt ngự điền nói: "Ngự điền, mau cứu người."
Râu bạc hải tặc đoàn mọi người lúc này mới nhớ tới cái kia tiểu quỷ là cái Devil Fruit năng lực giả, sẽ không bơi lội, tiếng cười đột nhiên im bặt, đại gia ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, đột nhiên hét lên: "Mau mau mau, ai sẽ bơi lội, mau đi xuống cứu người!"
"Ngự Điền đại nhân cùng kia mâu ngươi đã nhảy xuống đi."
"Ai kia tiểu tử rớt đi nơi nào? Như thế nào tìm không thấy người?"
"Liền này một hồi công phu, không đến mức ch·ết đ·uối đi?"
Giải trừ Susanoo, nổi lên mặt biển Sasuke lau mặt thượng nước biển, nói: "Không cần thối lại, ta ở chỗ này."
Đang ở tích cực vớt người râu bạc hải tặc đoàn đại gia trợn tròn mắt: "Ai?"
"Ngươi cư nhiên sẽ bơi lội?!"
Chương 101
"Vì chúc mừng lão cha đánh bại đệ tam ngàn 782 cái người khiêu chiến, ta tuyên bố, khai đêm nay trận thứ hai yến hội lạp!"
"Nga!" Mọi người động tác nhất trí cử rượu chạm cốc, hoan hô lên.
Bởi vì trữ vật quyển trục ở Naruto trong tay, cho nên toàn thân ướt đẫm Sasuke không thể không tìm Marco mượn thân quần áo, chờ hắn một bên xoa tóc vừa đi đến boong tàu thượng thời điểm, liền thấy râu bạc hải tặc đoàn người lại uống lên lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
Fiksi PenggemarTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...