Phần 61
Tác giả:
Thái tá Lạc vô ngữ, thái tá Lạc phẫn nộ, thái tá Lạc hít sâu một hơi, hướng về phía Garp lớn tiếng kêu lên: "Đừng bị hắn lừa, hắn chính là Uchiha Sasuke, cái này tiểu quỷ vì lừa dối quá quan, đem chính mình biến thành một cái tiểu nữ hài ——"
Đang chuẩn bị đi Garp: "?" Hắn quay đầu, phía sau không ngừng toát ra hắc khí, trong ánh mắt lóe đáng sợ hồng quang, nhéo nhéo nắm tay, cười dữ tợn nói: "Hảo a, cư nhiên còn tưởng lừa gạt lão phu, xú tiểu quỷ, ăn lão phu một phát ái thiết quyền!."
Cho rằng chính mình tránh được một kiếp Sasuke nghiến răng nghiến lợi: "...... Jill đức · thái tá Lạc!" Vừa mới quả nhiên hẳn là dùng đao đem ngươi chấm dứt!
Sasuke lập tức né tránh, lại vẫn là không có thể nhanh hơn được Garp, không đến ba giây đồng hồ đã b·ị b·ắt được: "Từ từ, lão gia tử, xuống tay nhẹ điểm ——"
"Cấp lão phu đi trong địa ngục tỉnh lại đi ——" phanh! Phanh! Phanh!
Liền ở Naruto cùng Sasuke ở cảm thụ ái thiết quyền thời điểm, hoàng kim thành phía dưới, nhận được Sengoku nguyên soái mệnh lệnh Aokiji đang ở thăm dò thái tá Lạc che giấu bảo khố, một bên tìm tòi một bên nhàm chán ngáp hắn ở một cái chuyển biến chỗ dừng bước chân.
"Ân? Như thế nào là các ngươi này đàn gia hỏa? Không ở thánh địa Mary Geoise mang theo thủ vệ thế giới quý tộc, xuất hiện ở chỗ này, là chuẩn bị làm gì, cp0?"
Chương 86
Mới vừa bị Garp thu thập xong Naruto Sasuke che lại chính mình trên đầu đại bao ngã xuống đất không dậy nổi, xem đến thái tá Lạc cuồng tiếu không ngừng, liền tính một bên ho ra máu cũng vẫn muốn kiên trì cười nhạo hai người.
"Hai cái không biết trời cao đất dày tiểu quỷ, gặp báo ứng đi ha ha ha ha...... Ngao ——" sau đó đã bị Garp một quyền chùy đi xuống, "Ngươi cái này khiến cho náo động nhân tra cũng không hảo đi nơi nào, cấp lão phu câm miệng." Garp nhưng không có quán ai ý tưởng, nhà mình làm sự tiểu quỷ muốn tấu, làm hại hắn tăng ca hỗn đản đầu sỏ gây tội cũng không thể dễ dàng buông tha.
Garp phía sau toát ra hắc khí, giống như đại ma vương giống nhau cười dữ tợn nói: "Chuẩn bị tốt đi Impel Down đại ngục giam sám hối sao? Gà đến · thái Lạc!"
Bị gọi sai tên Jill đức · thái tá Lạc bạo mạn mặt: "...... Ai tm kêu cái kia lung tung r·ối l·oạn tên."
"Hơn nữa, trung tướng đại nhân, ngài ra tới thời điểm không có nhận được Sengoku nguyên soái mệnh lệnh sao, lần này hành động chính là Chính Phủ Thế Giới đặc phê, còn ký tên đặc xá lệnh, có đặc xá lệnh nơi tay, ai có thể bắt ta bỏ tù?" Thái tá Lạc vung tay lên, một phần hoàng kim khắc thành đặc xá lệnh liền bay tới mặt hắc Garp trước mặt, mặt trên thiêm cái thật là Chính Phủ Thế Giới con dấu.
"Đặc xá lệnh? Đó là cái gì?" Naruto ra tiếng hỏi.
Sasuke cho hắn phổ cập khoa học nói: "Xem tên đoán nghĩa, Chính Phủ Thế Giới hạ chia phạm nhân đặc xá này hành vi phạm tội điều lệnh, có thứ này nơi tay, trách không được gia hỏa này không có sợ hãi, nói vậy hắn đã sớm đem thứ này không biết sao lưu nhiều ít, phàm là Chính Phủ Thế Giới không tuân thủ tín dụng, này phân đặc xá lệnh lập tức liền sẽ bị tin tức báo xã phát hướng thế giới các nơi đi, hảo nhất chiêu tay không bộ bạch lang, dùng sòng bạc thiết cục hấp dẫn hải tặc, lại thông tri hải quân tiến đến bắt người, cuối cùng từ Chính Phủ Thế Giới nơi đó đại vớt chỗ tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...