9

117 10 0
                                    

Phần 9

Tác giả:

Này con nho nhỏ thuyền trừ bỏ dựa tự nhiên sức gió thi hành ở ngoài, càng nhiều thời điểm là dựa vào Naruto phong độn tới chạy.

"Hướng cái kia phương hướng đi, hải đồ biểu hiện nơi đó có một tòa tiểu đảo, chúng ta trước đi lên bổ sung hảo nước ngọt cùng đồ ăn, ngươi cũng không nghĩ lại ăn cá đi." Sasuke nghĩ vậy mấy ngày ăn đủ loại cá, tuy là hắn không chán ghét loại đồ vật này, như vậy cái ăn pháp đi xuống, cá sớm hay muộn cùng nạp đậu giống nhau, xếp vào hắn chán ghét đồ ăn danh sách.

Nhắc tới cá, Naruto cũng mặt lộ vẻ thái sắc: "Ta muốn ăn cơm."

Sasuke vỗ vỗ Naruto bả vai: "Lên bờ liền có đến ăn."

"Nga!" Naruto một chút nhiệt tình mười phần, liên tục không ngừng phong độn hướng đáy thuyền cánh quạt đưa vào, chậm rì rì thuyền nhỏ tốc độ một chút nhanh lên.

Mặt biển thượng nổi lên từng đạo sóng gợn.

Naruto vừa mới quên đi câu cá can buông đi nhị bị một con cá lớn cắn trung, một cái mãnh trát, thiếu chút nữa không đem toàn bộ thuyền nhỏ ném đi.

"Oa oa oa, thật lớn cá, Sasuke, mau bắt đi lên, bữa tối có."

Bị thình lình xảy ra ngoài ý muốn đánh trở tay không kịp Sasuke: "Naruto ngươi cái đại ngu ngốc, chúng ta thuyền nơi đó phóng đến hạ lớn như vậy cá, hơn nữa ngươi vừa rồi không phải còn nói không ăn cá sao?"

Chương 12

Cuối cùng cái kia thiếu chút nữa bọn họ lật thuyền cá bị Sasuke một cái hỏa độn nướng ăn, nói không ăn cá Naruto như cũ là gặm đến nhất hương cái kia.

"Hảo no." Naruto tứ chi mở ra, khống chế được con thuyền đi hướng phong độn ở vừa mới ăn cơm thời điểm cũng đã ngừng, hiện tại thuyền nhỏ là theo sóng biển phiêu bạc trạng thái, lung lay, phi thường thoải mái.

"Như vậy nhàn nhã làm nhiệm vụ trạng thái vẫn là lần đầu tiên đâu, cảm giác chúng ta mỗi một lần làm nhiệm vụ đều là sóng ( gà ) lan ( phi ) tùng ( cẩu ) sinh ( nhảy ), không phải ở tu luyện, chính là ở chiến đấu trên đường." Naruto bẻ ngón tay, đếm kỹ một chút chính mình trở th·ành h·ạ nhẫn tới nay tiếp nhận sở hữu nhiệm vụ, phát hiện không một kiện là nhẹ nhàng.

Sasuke nói tiếp nói: "Cho nên ta thường xuyên tự hỏi muốn hay không rời xa ngươi, cảm giác ngươi như là bị cái gì ngoài ý muốn chi thần bám vào người giống nhau."

"Oa, thật quá đáng Sasuke, ta sẽ không cho ngươi cơ hội này." Naruto một cái mãnh phác, ôm lấy Sasuke eo, trong khoảng thời gian này bị Sasuke điên cuồng đầu uy, do đó có điểm thịt mà có vẻ mềm mụp gương mặt dùng sức cọ cọ Sasuke phía sau lưng: "Đem vận đen toàn bộ cọ cho ngươi, xem ngươi còn nói nói mát."

Vốn dĩ đang muốn đứng lên thu thập đồ vật Sasuke bị như vậy một phác, không đứng vững, vừa vặn Naruto đặt ở hắn eo sườn tay lại đụng tới hắn ngứa thịt, hơn nữa ở vào thả lỏng trạng thái, trên chân không bám vào chakra, thế nhưng một cái ngã lộn nhào từ nhỏ trên thuyền phiên đi xuống.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ