76

29 6 0
                                    

Phần 76

Tác giả:

Tại đây trong vòng 3 ngày bị Naruto bày ra ra tới các loại bản lĩnh cùng tính cách thuyết phục, cảm thấy Naruto là một cái siêu lợi hại siêu ưu tú ninja Shanks:...... Xong rồi, không cứu, ta vì cái gì không thấy ra tới Naruto đại ca là cái dạng này luyến ái não.

Shanks thập phần tuyệt vọng, hắn nghiêm túc nhìn nhìn Sasuke lúc sau, không thể không thừa nhận đối phương xác thật rất đẹp, sau đó càng thêm bi thương, cùng Baki lẩm nhẩm lầm nhầm nói: "Địch nhân □□ chi thuật quá lợi hại, Naruto đại ca đã hoàn toàn luân hãm."

Giữa không trung chú ý tới bên này động tĩnh Marco bay lại đây: "Sasuke, ngươi tìm được người muốn tìm sao?"

Hắn vừa rồi nhìn nửa ngày, trừ bỏ Roger hải tặc đoàn thành viên, cũng không có thấy những người khác ảnh.

"Là ngươi cảm giác sai rồi sao?" Nhiệt tâm nhân sĩ Marco một bên tới gần một bên dò hỏi, chờ hắn rơi xuống đất thời điểm, mới chú ý tới cái kia ở mạc so Dick hào thượng cả ngày bãi một bộ mạc ai lão tử lạnh nhạt mặt Sasuke, thế nhưng cùng Roger trên thuyền một cái thuyền viên thân mật mà kề tại cùng nhau, cái kia tóc vàng tiểu tử thậm chí nói chuyện giảng liền thân Sasuke một ngụm, thấy như vậy một màn Marco một cái lảo đảo, thiếu chút nữa không đứng vững.

Marco hít hà một hơi, thập phần hoài nghi chính mình trúng Sasuke ảo thuật, bằng không như thế nào sẽ nhìn đến này lệnh người kinh tủng một màn, phải biết rằng ngày hôm qua kim cổ uống nhiều say muốn muốn ôm Sasuke bả vai đua rượu, giây tiếp theo đã bị Sasuke cực kỳ ghét bỏ mà né tránh, hiện tại một cái người xa lạ cư nhiên có thể dựa Sasuke như vậy gần?

"Đây là?" Marco thử hỏi.

Từ trên chiến trường dời ánh mắt về Sasuke, nghe thấy Marco hỏi chuyện, nghĩ đến râu bạc hải tặc đoàn đối với hắn trải qua gia công não bổ, không khỏi trừu trừu khóe miệng, nói: "Đây là...... Khụ...... Ta nói cái kia......"

Marco trừng lớn tò mò hai mắt: "Cái nào?"

Sasuke giới thiệu đến một nửa nói không được nữa, hắn tổng không thể cùng Marco nói, đây là các ngươi não bổ đùa bỡn ta cảm tình sau lại vô tình mà vứt bỏ ta vị kia tình trường cao thủ, hiện tại đối phương dừng cương trước bờ vực, quay đầu lại là bờ, một lần nữa cùng ta bảo đảm nói hắn thích ta, cho nên ta đáp ứng rồi hắn lại lần nữa thông báo, hiện tại hắn đã biến thành ta người yêu...... Nghĩ như thế nào đều thực thái quá, hoàn toàn nói không nên lời, cho nên các ngươi lúc ấy vì cái gì sẽ não bổ nhiều như vậy!

Sasuke nhìn như mặt vô b·iểu t·ình, nhưng mà nội tâm lại nhiều năm trôi qua mà cảm thấy một tia cảm thấy thẹn, tại đây loại thời khắc mấu chốt, Naruto từ Sasuke phía sau nhô đầu ra, tự phát mà tiếp nhận Sasuke hạ nửa câu lời nói: "Ngươi hảo ngươi hảo, ta là Sasuke người yêu, ta kêu Uzumaki Naruto, ngươi chính là Marco đúng không, thập phần cảm tạ các ngươi mấy ngày nay đối Sasuke chiếu cố."

Ngoài ý muốn có lễ phép a, Marco phản xạ có điều kiện mà tưởng, sau đó buột miệng thốt ra: "Nơi nào nơi nào, đều là việc nhỏ...... Ai?!"

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ