Phần 51
Tác giả:
Naruto trực tiếp thò lại gần: "Sasuke, lúc ấy sơ đại đại thúc truyền thụ cho ngươi thuật rốt cuộc là cái gì?"
Sasuke: "Ha hả......" Hắn có thể nói căn bản liền không có cái gì lợi hại thuật sao? Senju Hashirama cái này không đáng tin cậy Uchiha Madara thổi tới cùng hắn thổi xong đốm cỡ nào cỡ nào thiện lương lúc sau liền trực tiếp làm hắn xông lên đi a!
Ghê tởm hơn lúc ấy hắn cư nhiên liền như vậy tin.
Uchiha Sasuke mỗi khi nhớ tới này đoạn hắc lịch sử đều sẽ mặt đen, thật sâu cảm thấy hắn kia chưa thấy qua tổ tông chi nhất Uchiha tuyền nại nói được không sai, quả nhiên thiên thủ đều là xảo trá.
Sasuke sau lại rất tưởng tìm Senju Hashirama tính sổ, nề hà nhân gia đánh xong chiến đã tự động hồi hoàng tuyền, làm hắn có khí không chỗ phát.
Bất quá không quan hệ, Sasuke lạnh lùng cười, sau đó không chút khách khí mà cấp thò qua tới Naruto một cái khuỷu tay đánh, kêu cái này đại bạch si đề hắn hắc lịch sử.
Naruto: QAQ vì cái gì b·ị th·ương luôn là ta.
Sasuke hừ một tiếng, lựa chọn làm lơ Naruto yêu cầu an ủi ánh mắt, trực tiếp đem bố lâm xách ra tới, hỏi: "Ngươi nếu làm chính phủ kia một phương người, vì cái gì trên đường muốn trốn chạy?"
Bố lâm bĩu môi, lẩm bẩm nói: "Ta mới không phải cái gì chính phủ người đâu, ta chính là mụ mụ sủng ái nhất nữ nhi."
Sasuke khó chịu thời điểm người khác cũng đừng nghĩ vui vẻ, hắn trực tiếp vạch trần bố lâm nói dối: "Phải không, vậy ngươi như thế nào còn sẽ bị ném ra tới làm nhiệm vụ?"
Lừa mình dối người lý do bị vạch trần lúc sau, bố lâm b·iểu t·ình trực tiếp nứt ra rồi, nàng thẹn quá thành giận mà băm đặt chân, hô: "Tóm lại ta nên nói đều nói xong, các ngươi hiện tại nên thả ta đi đi."
Nàng đã không nghĩ lại nhìn thấy này hai cái không ngừng chọc nàng đau điểm đại nhân.
Sasuke đối h·iếp bức một cái tiểu nữ hài loại sự tình này cũng không có hứng thú, nhưng là hắn đối hoàng kim thành lần này càng ngày càng thâm nước đục cảm thấy hứng thú, có khác tính toán hắn không có trực tiếp thả người, mà là nhướng mày, mở miệng nói: "Thả ngươi đi không thành vấn đề, nhưng ngươi xác định có thể ở toàn đảo trong ba tầng ngoài ba tầng cao thủ tìm tòi hạ an toàn rời đi?"
"Ta đoán, giống ngươi như vậy tự mình chạy trốn ra tới, trở về lúc sau đã chịu trừng phạt hẳn là sẽ không nhẹ đi?"
Bố lâm cắn cắn môi dưới, tay không tự giác nắm khẩn váy, nếu thật sự bị trảo trở về, chính phủ người nhất định sẽ cùng mụ mụ cáo trạng, mụ mụ trừng phạt người chiêu số...... Nghĩ đến những cái đó đáng sợ cảnh tượng, bố lâm sắc mặt không khỏi trắng.
"Các ngươi nghĩ muốn cái gì?" Bố lâm không ngốc, từ nhỏ ngốc tại phức tạp hoàn cảnh trung nàng dị thường thông minh, nàng biết trước mắt hai người kia khẳng định yêu cầu nàng làm việc.
Thực hảo, hắn liền thích cùng người thông minh đối thoại.
Nhìn thấy bố lâm cấp ra bản thân muốn trả lời, Sasuke khóe môi hơi hơi gợi lên, nói: "Rất đơn giản, Chính Phủ Thế Giới muốn này tòa đảo nhỏ, chúng ta cũng muốn, ngươi không cần làm cái gì, chỉ cần ấn Chính Phủ Thế Giới nói đi làm, đừng đánh gãy bọn họ nguyên lai kế hoạch liền hảo, chờ sự tình làm xong, chúng ta liền đưa ngươi suy nghĩ đi địa phương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanfictionTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...