79

25 3 0
                                    

Phần 79

Tác giả:

Sasuke: Trường kiến thức, biết Roger hành sự thực không đáng tin cậy, nhưng không nghĩ tới như vậy không đáng tin cậy, gia hỏa này thật là hải tặc vương sao? Bọn họ sẽ không xuyên qua đến ảo thuật trong thế giới đi?

Giả ba: Thanh tỉnh điểm, ở trên thuyền mấy ngày này ngươi còn không có nhận rõ chúng ta thuyền trưởng tác phong sao? Hắn chính là như vậy một cái siêu cấp tùy hứng người.

Shanks hì hì cười hai tiếng, nhìn thấy Roger đã bại lộ, đơn giản từ trên cây nhảy đi xuống, đi theo Roger kẻ xướng người hoạ: "Đừng lạnh lùng như thế sao, chúng ta chính là thiệt tình thực lòng tới hỗ trợ, cái này thụ muốn như thế nào loại, là đem loại cây xong rồi thụ tinh linh liền sẽ trở lại sao?"

Xuất hiện, siêu thẳng cầu hỏi ý!

Sasuke thấy loại này quen thuộc phong cách, lập tức liền cảm thấy không ổn, hắn vội vàng quay đầu nhìn lại, quả nhiên, Naruto cũng không thấy.

"Hỗ trợ loại sự tình này như thế nào có thể thiếu ta." Naruto vén tay áo, lập tức liền phải thi triển nhiều bóng chồng phân thân chi thuật.

Bọn họ ba cái sao sao hồ hồ thanh âm ngưng hẳn với một trương tấm ván gỗ 【 đủ rồi, người xứ khác, rời đi nơi này, ánh trăng rừng rậm không chào đón các ngươi! 】

Đã hơn 50 tuổi, thân là trấn nhỏ lãnh tụ Karl đi ra, hắn lại thay đổi một khối tấm ván gỗ 【 ai nói cho các ngươi thụ tinh linh sự tình, là tắc ân ( lão nhân ) gia hỏa kia sao? 】

【 nếu từ hắn nơi đó đã biết sự tình trước sau, nên minh bạch, chuộc tội là chuyện của chúng ta, không cần mặt khác không liên quan người chờ hỗ trợ! 】

【 rời đi nơi này! 】 Karl phía sau cư dân nhóm trầm mặc mà giơ lên tấm ván gỗ, ý đồ dùng không tiếng động ngôn ngữ bức lui Naruto bọn họ.

"Này nhóm người hoàn toàn là cự tuyệt giao lưu bộ dáng ta nói." Naruto đối với Roger nhỏ giọng nói.

Roger đồng dạng nhỏ giọng nói: "Phải nghĩ biện pháp đào ra tình báo."

Naruto nghiêm túc nghĩ nghĩ, đột nhiên trong đầu hiện lên một cái ý tưởng.

"Nhưng là......" Shanks đang muốn muốn phản bác, lại bị Naruto ngăn cản, "Shanks, ta tới."

Naruto nhìn đối bọn họ trợn mắt giận nhìn cư dân nhóm, thanh thanh giọng nói, sau đó phát ra nghi vấn của hắn: "Ta nói, chuộc tội nói, không phải đến làm thụ các tinh linh biết không? Các ngươi kiên trì loại này phương pháp kiên trì ba mươi năm, thụ tinh linh có cho các ngươi một chút ít đáp lại sao? Nếu như không có, các ngươi không phải ở làm vô dụng công sao? Xin lỗi lời nói cùng hành động nếu không có làm muốn truyền đạt người biết, vậy các ngươi chỉ là ở cảm động chính mình mà thôi."

Không biết Roger cùng Naruto chi gian giao lưu giả ba nhíu nhíu mày, đối Sasuke nói: "Naruto nói có chút qua." Nhân gia lại như thế nào kháng cự câu thông, cũng không thể đạp lên nhân gia miệng v·ết th·ương qua lại nhảy nhót.

Sasuke lại nhướng mày, từ Naruto trong thần sắc nhìn ra cái gì: "Chờ một chút, Naruto sẽ không tùy tiện nói lung tung."

Quả nhiên, Naruto vừa nói sau, bị trào phúng cư dân nhóm lập tức đối hắn trợn mắt giận nhìn.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ