78

27 5 0
                                    

Phần 78

Tác giả:

Riley:......

"Roger! Ngươi có biết hay không cái gì kêu bí ẩn mà tìm hiểu tin tức!"

Loại này quỷ dị tình huống nói rõ không thích hợp, ngươi như vậy trực tiếp đi hỏi, nhân gia sẽ nói cho mới là lạ.

Quả nhiên, nhắc tới đến thụ tinh linh, bị Roger giữ chặt hỏi chuyện người qua đường tức khắc mặt lậu hoảng sợ, hướng tới Roger đánh một đống ngôn ngữ của người câm điếc, thấy đối phương đầy mặt mờ mịt, cũng cố không được cái gì, vội vàng vội vàng đi rồi.

Roger còn tưởng tiếp tục kéo người dò hỏi, nhưng mỗi cái cùng hắn ánh mắt tiếp xúc người đều vẻ mặt sợ hãi mà xua xua tay, chỉ chốc lát công phu, không lớn trên đường phố đã chạy trốn một bóng người cũng chưa.

Roger cào cào đầu, xoay người lại, vẻ mặt vô tội mà nói: "Người như thế nào đều chạy hết."

Riley siết chặt nắm tay: "Ngươi còn không biết xấu hổ nói!"

Lúc này, Naruto phát hiện trong một góc có một cái tiểu hài tử ló đầu ra xem bọn họ, vội vàng lộ ra một nụ cười rạng rỡ: "Ngươi có chuyện gì sao?"

Tiểu hài tử nhút nhát sợ sệt mà đối Naruto vẫy vẫy tay, Naruto đi qua đi, ngồi xổm xuống thân cùng tiểu hài tử đối diện: "Ngươi hảo, ta là Uzumaki Naruto."

Tiểu hài tử phát ra gần như không thể nghe thấy thanh âm:......%......&*

Naruto: "Ngươi nói cái gì?"

Tiểu hài tử: "Các ngươi có ăn sao?"

*

Thác bọn họ mang theo đồ ăn phúc, cuối cùng ở trên đảo tìm được một cái nguyện ý cùng bọn họ đáp lời người, tuy rằng người này là cái tiểu hài tử.

"Ta kêu lộ lệ." Tiểu hài tử đem Naruto bọn họ đưa tới chính mình gia, tiếp đón Naruto bọn họ ngồi xuống lúc sau, liền vào phòng, chỉ chốc lát, liền nâng một cái lão nhân đi ra.

"Khụ khụ, các ngươi là người bên ngoài đi? Cảm ơn các ngươi cấp lộ lệ đồ ăn." Lão nhân chống quải trượng run run rẩy rẩy mà ngồi xuống, hãm sâu đi xuống hốc mắt nhìn chăm chú không khí, bên trong cảm xúc làm người xem không hiểu, "Nghe nói các ngươi muốn tìm thụ tinh linh? Nghe ta một câu khuyên, đừng tìm, nơi này đã sớm không có thụ tinh linh tung tích."

Nghe được lão nhân nói, Naruto tiến đến Sasuke bên tai nói thầm: "Cái này mở đầu vừa nghe chính là muốn kể chuyện xưa." Đi theo Jiraiya du lịch nhiều năm Naruto có tương đương phong phú kinh nghiệm.

Sasuke: "An tĩnh, đội sổ."

Shanks làm một cái lòng hiếu kỳ thực trọng tiểu hài tử, tương đương cổ động hỏi: "Nơi này chính là nổi tiếng Grand Line âm nhạc chi đảo, biến thành như bây giờ, là bởi vì đã xảy ra cái gì sao?"

Lão nhân thở dài một hơi, bắt đầu chậm rãi giảng thuật âm nhạc chi đảo lịch sử.

Mỗi một cái ở âm nhạc chi đảo định cư nhân loại, đều cùng thụ tinh linh từng có ước định, không thể làm ra bất luận cái gì sẽ thương tổn thụ tinh linh sự tình, chỉ có nguyện ý lập hạ khế ước người, mới có thể đặt chân âm nhạc chi đảo.

[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ