Phần 15
Tác giả:
"Ngươi vẫn là diễn quá bình thường."
Sasuke: "???"
Trăm triệu không nghĩ tới, bị nhìn thấu biến thân thuật lý do là bởi vì chính mình trang đến không đủ biến thái.
Các ngươi hải tặc chơi đến là thật sự hoa.
Giám định hoàn tất.
Hắn cởi bỏ biến thân thuật, phịch một tiếng, tóc vàng phấn mao hắc tây trang Doflamingo biến mất tại chỗ, thay thế chính là ăn mặc áo lam bạch quần tiểu hài tử.
La xoa xoa hai mắt, khó có thể tin nói: "Là ngươi?"
Không khoác Doflamingo da Sasuke vẫn là yếu điểm hình tượng, hắn đi đến góc tường biên, đem tránh ở một bên, nghẹn cười nghẹn đến mức vất vả Naruto lay ra tới, lúc này mới lười biếng trả lời la vấn đề: "Là ta."
"Các ngươi không phải hai cái tay trói gà không chặt tiểu hài tử sao?" Vừa mới như thế nào như vậy có thể đánh?
Hại hắn trốn chạy chạy đến một nửa, cùng Wolf nói một tiếng, lại vội vàng gấp trở về cứu người.
Năm ấy mười bốn, còn không có trở thành về sau cái kia phúc hắc băng hải tặc Heart thuyền trưởng Law, cảm giác chính mình thu được thật sâu lừa gạt.
Ngươi cho rằng đáng thương, nhỏ yếu, bất lực, bị Doflamingo khi dễ tiểu hài tử, trên thực tế có thể ấn ngươi chùy, ngươi mới là nhỏ yếu một cái.
Trát tâm.
Lawton nhiên cúi đầu, lâm vào thung lũng bên trong: "Biển rộng thượng còn có chân thành loại đồ vật này tồn tại sao?"
Các ngươi hai cái tiểu quỷ lương tâm sẽ không đau sao?
Biết hắn nhìn thấy Doflamingo kia một khắc, trái tim đã chịu bao lớn kích thích sao?!
Kết quả cư nhiên là giả, sắm vai ai không tốt, luẩn quẩn trong lòng đi diễn Doflamingo cái này biến thái.
La đem chính mình mười lăm phút trước đối này hai cái tiểu hài tử lo lắng đoàn thành một đoàn, liền bi phẫn ăn xong đi.
Sasuke phất tay, khóe miệng giơ lên: "Hoàn toàn sẽ không đâu, cảm tạ bác sĩ trở về cung cấp sắm vai ý kiến, ta sẽ hảo hảo cải tiến."
La trợn mắt giận nhìn: "Ngươi còn tưởng lại đến một lần?"
Bởi vì sợ quấy rầy Sasuke diễn kịch, nhẫn cười nhẫn đến bây giờ Naruto mừng rỡ nước mắt đều chảy ra, cứ như vậy, hắn còn riêng xoay cái vòng, lăn đến la bên người đi an ủi hắn: "Bác sĩ tiểu ca, hướng chỗ tốt tưởng nói, đỉnh vừa mới gương mặt kia đi ra ngoài làm sự, sau đó giá họa đến Doflamingo trên đầu, chờ đối phương bị kẻ thù tìm tới môn, loại này chờ mong, có thể hay không làm ngươi vui vẻ một chút."
Chỉ có thể nói Naruto không hổ là Naruto, ở Nhẫn giới bị tôn xưng vì lão sư người.
Không ra tay tắc đã, vừa ra tay liền nháy mắt đánh trúng yếu hại.
Lời này vừa nói ra, Lawton khi đảo qua khói mù hơi thở, hai mắt đều không tự giác sáng lên: "Triển khai nói nói?"
Chỉ cần ngươi hãm hại Doflamingo, chúng ta phía trước tiểu lừa gạt đều có thể xóa bỏ toàn bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanficTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...