Phần 18
Tác giả:
Naruto kinh hãi: "Mới không có, cái này kêu chiến lược tính lui lại hảo đi!"
Sasuke dùng nhiên ánh mắt phiết mưu toan giảo biện Naruto liếc mắt một cái, lựa chọn trực tiếp lọc đối phương toái toái niệm, trực tiếp hỏi Law: "Cái kia u linh tiểu nữ hài ngươi nhận thức?"
La ừ một tiếng: "Đường cát, Donquixote gia tộc cán bộ chi nhất, là đồng thú trái cây năng lực giả, có thể đem chạm vào người biến thành món đồ chơi, đồng thời người này ở những người khác trong đầu ký ức đều sẽ tùy theo biến mất."
"Là thực khủng bố năng lực, đừng nhìn nàng là cái tiểu nữ hài bộ dáng, bởi vì ăn đồng thú trái cây duyên cớ, nàng có thể vẫn luôn bảo trì đứa bé bộ dáng, nhưng chân thật tuổi tác ai cũng không biết."
Sasuke nhíu mày: "Có hay không phá giải phương pháp?"
La lắc đầu: "Nếu là bị biến thành món đồ chơi bản nhân, cơ hồ không có biện pháp, bởi vì đường cát sẽ cùng món đồ chơi định ra trói buộc, những người khác nói, làm đường cát hôn mê qua đi, mất đi khống chế trái cây năng lực là được."
"Như vậy xem ra căn bản giống vô giải năng lực giống nhau." Sasuke trầm tư nói: "Bởi vì cùng chính mình có quan hệ người đều quên mất chính mình tồn tại, chính mình lại không thể đối năng lực giả xuống tay......"
Naruto một phen ôm quá Sasuke, khuyên giải an ủi nói: "Nếu là ta nói, vô luận như thế nào đều sẽ không quên Sasuke, vô luận đến nơi nào, ta đều sẽ đem Sasuke tìm trở về nói."
Đã từng bị như vậy truy quá Sasuke: Sách, Naruto còn thật có khả năng làm loại sự tình này, đột nhiên có loại mạc danh an tâm cảm là chuyện như thế nào.
Tổng cảm thấy đối diện hai tên nhóc tì trên người lóe cái gì sáng mù người đôi mắt quang mang Law: "...... Các ngươi hai cái đủ rồi."
Naruto cười hắc hắc, đột nhiên một phách đầu, từ trên người móc ra trang Rinnegan cái chai: "Sasuke, đôi mắt của ngươi, mau trang thượng đi."
Law: "Như thế nào trang, nơi này không có biện pháp làm đổi mắt giải phẫu đi...... Từ từ, Sasuke-ya, ngươi làm gì?"
La trơ mắt mà nhìn Sasuke tương đương tự nhiên mà tiếp nhận kia viên mang theo vòng tròn đôi mắt, sau đó cởi bỏ đôi mắt thượng băng vải, đem đôi mắt hướng trống rỗng hốc mắt nhấn một cái, liền như vậy an lên rồi!
Không cần tiêu độc phòng giải phẫu, không cần thần kinh xứng đôi, không cần bác sĩ tinh tế thao tác, cứ như vậy thô bạo mà trang bị lên rồi a!
Ngọa tào, tròng mắt còn chuyển động! Biến thành màu đỏ đồ án, biến trở về màu đen đôi mắt!
La cảm thấy thế giới quan của mình ẩn ẩn xuất hiện cái khe: "...... Các ngươi ninja thân thể tố chất đều như vậy thần kỳ sao?"
Naruto kỳ quái nhìn kh·iếp sợ la liếc mắt một cái: "Không phải đều nói cho ngươi có thể tùy tiện trang bị sao, bác sĩ ngươi như thế nào còn như vậy kinh ngạc nói."
La lau mặt: "Biết là một chuyện, tận mắt nhìn thấy lại là một chuyện a!"
La cảm thấy này một chuyến cùng Wolf ra tới Đông Hải du lịch, tăng trưởng lớn nhất kiến thức, đều là từ này hai cái tự xưng vì ninja nhóc con trên người thu hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] [OP] Ninja hàng hải chi lữ
FanficTác giả: Việt Sơn Khê Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng Chung kết cốc chi chiến sau, bị bác x truyền kịch thấu vẻ mặt Sasuke cùng Naruto. Sasuke / Naruto:??? Cái quỷ gì Bọn họ cự tuy...